Kì tài lộ diện 2019 – Phiên bản Hội nhập: Sân chơi qui tụ các ảo thuật gia hàng đầu thế giới

Thứ sáu, 23/08/2019 13:54 (GMT+7)

Với kì vọng tạo được một sân chơi tranh tài thực sự xứng tầm quốc tế, Kì tài lộ diện năm nay được đầu tư công phu về nội dung, hoành tráng về hình thức.

Đến với chương trình năm nay, các ảo thuật gia hứa hẹn sẽ mang đến những phần trình diễn giao lưu đặc sắc và hoành tráng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, yếu tố hội nhập với nền văn hóa và con người Việt Nam chắc chắn sẽ tạo nên những bất ngờ thú vị.

Ảo thuật gia Alain của Nga.

Ảo thuật gia Abdul Hakim đến từ Malaysia.

Mỗi vòng thi sẽ có một giải ảo thuật gia ấn tượng nhất dựa trên sự bình chọn của hai Ban Bình luận và sẽ được nhận một quà thuần Việt mang giá trị tinh thần. Sau 13 tập phát sóng, ảo thuật gia có lượt bình chọn cao nhất ở mỗi bảng sẽ dành chiến thắng chung cuộc và nhận giải thưởng là tiền mặt.

Nhóm ảo thuật đến từ Ấn Độ

Ảo thuật gia Hany Show - Ai Cập.

Tổng bình chọn cho mỗi ảo thuật gia được tính bằng tổng lượt xem trên www.thvli.vn, lượt like và share trên Facebook, lượt xem tất cả clip trên Youtube.

Kì tài lộ diện phiên bản hội nhập.

Ban giám khảo mùa 3.

Clip giới thiệu – Kỳ Tài Lộ Diện mùa 3

Kì tài lộ diện 2019– Phiên bản Hội nhập được phát sóng lúc 21:00 thứ Hai hằng tuần trên kênh THVL1. Tập đầu tiên sẽ phát sóng lúc 21:00 thứ Hai ngày 26/8/2019 trên kênh THVL1 và được phát lại lúc 13:00 thứ Ba ngày 27/8/2019 trên kênh THVL2.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: