Kiều Oanh “xoay” đàn em như chong chóng tại Gala Nghệ Thuật Cười Xuyên Việt

Thứ ba, 06/04/2021 13:11 (GMT+7)

Gala Nghệ Thuật Cười Xuyên Việt tiếp tục mang đến cho khán giả những phần trình diễn hấp dẫn và tràn ngập tiếng cười. Trong tập 3, ngoài những gương mặt diễn viên nổi tiếng bước ra từ Cười Xuyên Việt, chương trình còn có sự tham gia của danh hài Kiều Oanh, ảo thuật gia Hoàng Nghiêm, ca sĩ Lê Minh Trung, Lâm Quốc Khải.

Mở đầu là hoạt cảnh mang tên “Xôm nhất xóm”. Tiết mục là sự kết hợp của nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau qua phần thể hiện của Lê Minh Trung, Lâm Quốc Khải, Bảo Anh, Hữu Đằng, Diễm Phương, Nhật Trường. Để giúp chị vực dậy quán trước nguy cơ đóng cửa, người em đã “bày” ra hàng kế sách đó là tổ chức văn nghệ tại quán nhằm thu hút khách hàng. Từ ca hát, diễn xuất, hài kịch đến lô tô đều được người em giới thiệu kèm minh họa của diễn viên. Tiết mục đã tạo nên một sân khấu đầy màu sắc và vui nhộn.

Hữu Đằng.

Tiếp theo là phần hài kịch với sự xuất hiện đặc biệt của Danh hài Kiều Oanh. Nữ giám khảo Cười Xuyên Việt kết hợp cùng các diễn viên trẻ Hữu Tín, Lê Nghĩa, Hoàng Khôi, Quỳnh Hồ. Tiết mục cảnh giác về những trò lừa đảo hiện nay và là hồi chuông cảnh tỉnh cho nhiều người. Cuối cùng là một tiết mục kết hợp với ảo thuật mang tên “Trò chơi sinh tử”. Tiết mục có sự tham gia biểu diễn của ảo thuật gia Hoàng Nghiêm, diễn viên Lạc Hoàng Long, Gia Linh, Di Dương, Ngọc Hoa, Mậu Đạt.

Kiều Oanh.

Tập tiếp theo của Gala Nghệ Thuật Cười Xuyên Việt sẽ là sự tham gia của các gương mặt khách mời như Ca sĩ Lâm Hùng, Ca sĩ Dương Hồng Loan, Đội quyền Taekwondo Việt Nam. Gala nghệ thuật Cười Xuyên Việt được phát sóng lúc 21 giờ thứ Hai hàng tuần trên kênh THVL1.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: