Kim So Hyun tiếp tục thử sức trong phim cổ trang mới

Thứ năm, 05/11/2020 17:40 (GMT+7)

Vừa mới “xuyên không” về quá khứ với bộ phim cổ trang “Tiểu Sử Chàng Nokdu”, Kim So Hyun tiếp tục đảm nhận nữ chính với phim cổ trang mới.

“Nàng mưa” Kim So Hyun sinh năm 1999 đã bén duyên với bộ môn nghệ thuật diễn xuất vào năm 2006, khi đó cô nàng chỉ là một cô bé mới 7 tuổi. Nữ diễn viên nhanh chóng “gây thương nhớ” cho khán giả từ những vai phụ trong phim “Mặt Trăng Ôm Mặt Trời”, “I Miss You”… cho đến hình tượng nữ chính đa dạng trong “School 2015: Who Are you” hay “Chiến Nào, Ma Kia!”. Cô được xem là một trong những ngọc nữ tài năng của Hàn Quốc so với các diễn viên khác cùng trang lứa.

Tháng 10 vừa qua, nữ diễn viên xinh đẹp đã chính thức xác nhận vai nữ chính trong bộ phim cổ trang mới mang tên “River Where The Moon Rises. Được biết, vai diễn này trước đó đã được “nhắm” cho mĩ nữ Son Ye Jin, tuy nhiên cô nàng đã từ chối vì bị trùng lịch trình. Kết hợp lần này cùng Kim So Hyun sẽ là anh chàng “một mí” Kim Ji Soo trong vai nam chính, cùng đó có sự tham gia của vai diễn khách mời đến từ Kang Ha Neul.

Kim So Hyun và Kim Ji Soo.

River Where The Moon Rises là một bộ phim cổ trang gắn liền với câu chuyện tình buồn giữa công chúa Pyeonggang (Kim So Hyun thủ vai) và chàng trai trẻ On Dal (Kim Ji Soo thủ vai). Công chúa Pyeonggang là một nữ nhân mạnh mẽ luôn chiến đấu hết mình vì mục tiêu là xây dựng lại đất nước Goguryeo đang trong thời kì sụp đổ.

Để tham vọng của mình thành công, Pyeonggang đã phải lợi dụng đến tình cảm của On Dal – người đem lòng yêu và hi sinh cho Pyeonggang như kẻ ngốc. Tuy vậy, cô cũng đã bị rung động bởi những cảm xúc chưa từng có đến từ chàng trai này. Kang Ha Neul sẽ xuất hiện đặc biệt trong vai tướng quân On Hyeob, cha của On Dal. Bộ phim dự kiến sẽ được phát hành vào khoảng đầu năm 2021.

Kim Ji Soo và Kang Ha Neul.

DUY PHÚC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: