Kỳ tài tranh đấu – Nơi hội tụ của những tài năng Việt

Thứ hai, 24/08/2020 19:45 (GMT+7)

Tại sân khấu của Kỳ tài tranh đấu, 16 nhân tố sẽ mang đến những tiết mục đặc sắc mang đậm màu sắc riêng biệt, nhưng đều có điểm chung đảm bảo yếu tố chuyên nghiệp, độc đáo và mới lạ.

Chương trình sẽ gồm 3 phần thi : Kỳ tài hội ngộ, Kỳ tài tranh đấu và Kỳ tài thăng hoa. Phần đầu tiên Kỳ tài hội ngộ, các nhân tố sẽ tham gia thi đấu đơn dưới sự dàn dựng cảnh trí và câu chuyện được lồng ghép, nhằm nổi bật được cá tính cũng như tài năng của mình. Kỳ tài tranh đấu, đòi hỏi các nhân tố phải thể hiện tài năng ở mức độ cao hơn và hoành tráng hơn để có cơ hội đi tiếp. Bước vào phần Kỳ tài thăng hoa, các tài năng sẽ phải thể hiện hết khả năng của mình khi tham gia thi đấu trong vòng Tăng tốc với 2 cấp độ để giành cơ hội bước vào vòng Chung kết xếp hạng.

Trong danh sách tham gia Kỳ tài tranh đấu, đáng chú ý là sự xuất hiện của “Quái kiệt” Xuân Diệu - Người nắm giữ kỷ lục “Người phun sữa và nước bằng mắt xa nhất Việt Nam” với cự ly 2,86m cùng với khả năng bơm phồng lốp xe, thổi tắt ngọn nến đang cháy.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của những “dancer máu mặt” như: Hoàng Đình Quyết - chàng vũ công đầy máu lửa, sở hữu bảng thành tích cao tại nhiều cuộc thi hiphop uy tín. Nguyễn Ngọc Hải với khả năng bẻ xương khớp, xoay cổ 180 độ, nhảy hip hop, lướt ván chuyên nghiệp sẽ mang đến những phần thi đầy kịch tính.

Không dừng lại ở đó, Kỳ tài tranh đấu có sự xuất hiện của các thí sinh đến từ các lĩnh vực khác như: Trọng Lê – giảng viên chuyên ngành bartender, barista, flair bartending, pha chế thông dụng và quản lý bar tại trường hướng nghiệp Á - Âu; Phạm Hoàng - nghệ nhân điêu khắc hoa quả sở hữu những giải thưởng nổi bật cả trong và ngoài nước, VĐV Taekwondo Hứa Văn Huy thuộc Đội Quyền Taekwondo Việt Nam mang đến những phần biểu diễn Võ nhạc chuyên nghiệp...

Chương trình có sự xuất hiện của bộ đôi Hoàng Rapper - Bảo Kun trong vai trò MC Ở vị trí giám khảo sẽ là các nghệ sĩ nổi tiếng và quen thuộc với khán giả như: NSƯT Kim Tử Long, Nghệ sĩ Kiều Oanh, Nghệ sĩ Nam Thư.

Kỳ tài tranh đấu phát sóng vào lúc 21 giờ tối thứ Hai hàng tuần trên kênh THVL1. Tập 1 sẽ được lên sóng vào ngày 24/08/2020.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: