Làm MV “cây nhà lá vườn" nhưng Erik, Han Sara, Orange và Quân A.P khiến các master thán phục vì độ chỉn chu

Thứ hai, 30/08/2021 18:20 (GMT+7)

Han Sara, Quân A.P, Erik, Orange đồng loạt trình làng các bản hit trong tập 15 The Heroes.

Theo như lịch trình, đến tập 15 sẽ là một đêm chung kết với những màn trình diễn bùng nổ để tìm ra người chiến thắng cho chương trình The Heroes. Tuy nhiên, điều kiện không cho phép khiến The Heroes đã có sự thay đổi. Theo đó, ở tập 15, Erik, Orange, Quân A.P, Han Sara sẽ trình làng những sản phẩm âm nhạc mà họ tự sản xuất.

Mở màn là phần “trình diễn” của Han Sara với MV To The Moon. Đây là ca khúc được biết đến thời gian gần đây của ca, nhạc sĩ trẻ Hooligan. Nhưng qua phiên bản mới của Han Sara, khán giả sẽ được nghe To the moon với giai điệu vui tươi, dễ thương.

Trong tập này, “ông bụt mắt hí” Quân A.P sẽ thổn thức khán giả bằng chủ đề “yêu xa mùa dịch” với ca khúc Nhắn tới khoảng trời em. Quân A.P cho biết đây là MV anh đã cùng ekip thực hiện trước khi giãn cách xã hội. Với Master Khắc Hưng, anh hết mực “u mê” vẻ điển trai của Quân A.P trong MV và dành lời khen cho Quân về giai điệu của ca khúc đến phần hình ảnh.

Ở tập trước, nàng “Cam” đã cho khán giả trầm trồ về khả năng bắn rap của mình. Với The Heroes tuần này, Orange sẽ cho các master và khán giả trầm trồ hơn nữa qua ca khúc Em hát ai nghe, một phiên bản hoàn toàn mới lạ và sự lột xác đầy ngoạn mục của cô ca sĩ này.

Erik mang sự dịu dàng đến cho khán giả của The Heroes bằng chính MV của mình. Đúng như tên gọi của của ca khúc Dịu dàng em đến, từ phần âm nhạc cho đến hình ảnh đều khiến người xem cảm giác “dịu hẳn đi” giữa mùa dịch căng thẳng như hiện tại. Tuy nhiên, sản phẩm lần này của Erik lại khiến các master “tranh luận” với nhau khá nhiều. Khắc Hưng cho rằng âm nhạc lần này của Erik có phần nhẹ nhàng, anh cần sự bùng nổ hơn.

Đón xem tập 16 The Heroes, được phát sóng vào lúc 21:15, chủ nhật, ngày 05/9/2021 trên kênh VTV3.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: