Làm quen chàng trai “thích” thiết kế của các buổi tiệc xa hoa

avatar DUY LÊ

Thứ tư, 01/03/2023 09:53 (GMT+7)

Cũng là nhà thiết kế nhưng không phải chuyên về lĩnh vực thời trang, chàng trai trẻ Simon Tứ (tên thật Đặng Thanh Tứ, quê Lâm Đồng) được mọi người biết đến với tài năng thiết kế những buổi tiệc cưới, sự kiện xa hoa nổi tiếng của showbiz Việt.

Simon Tứ được nhiều khán giả biết đến và hàng loạt sao Việt tin tưởng giao phó thiết kế các sự kiện đình đám như sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng, Nguyên Vũ… đám cưới Lương Thế Thành – Thuý Diễm, Lê Khánh – Tuấn Khải, Khánh Hiền – James Ngô…

Simon Tứ.

Để có được những thành công này, anh Simon Tứ đã phải bắt đầu với con số 0, từng bước vượt qua khó khăn để thực hiện thành công cho đam mê của mình. 15 tuổi Simon Tứ một mình từ Lâm Đồng lên Sài Gòn với ước mơ lập nghiệp. Bản thân vốn có đôi tay khéo léo và gắn bó với thành phố ngàn hoa từ nhỏ nên công việc đầu tiên anh xin được chính là nhân viên cắm hoa của một shop hoa.

Một thời gian sau Simon Tứ tiếp tục tìm kiếm cơ hội mới bằng cách xin vào học việc tại một trung tâm hội nghị - tiệc cưới. Và đây cũng chính là bệ phóng giúp anh nuôi dưỡng ước mơ theo đuổi ngành dịch vụ trang trí sự kiện tiệc cưới.

Không gian các sự kiện do Simon Tứ thực hiện.

Dám nghĩ dám làm, sau hai năm làm việc tích luỹ kinh nghiệm và dành dụm đủ vốn, Simon Tứ quyết định thành lập một công ty chuyên trang trí sự kiện. Khởi đầu với các đơn hàng trang trí cho các buổi tiệc có quy mô nhỏ, dần dà bằng sự chịu khó, sáng tạo của mình đã giúp anh tiến xa hơn khi được nhiều nghệ sĩ biết đến và liên hệ làm việc.

Đầu năm 2022 Simon Tứ gây ấn tượng cho cả showbiz khi là “đạo diễn” trang trí, đứng sau đại tiệc của vợ chồng doanh nhân Đoàn Di Băng bằng 4 tấn hoa tươi. Simon Tứ cho biết thời điểm đó nhiều bà con trồng hoa nhưng do dịch bệnh Covid-19 cần được giải cứu, nên anh đã đề xuất ý tưởng dùng hoa thạch thảo trang trí chủ đạo và được Đoàn Di Băng đồng ý ngay.

Sự kiện của Đoàn Di Băng.

Không chỉ kinh doanh thành công, anh Simon Tứ còn là người ăn chay trường và thường xuyên dành thời gian cho công việc thiện nguyện, từ những năm 2016, 2017 anh đã tổ chức những bữa cơm nghĩa tình cho người già và trẻ nhỏ mồ côi.

Những năm gần đây nam doanh nhân còn theo đuổi vai trò mới đó là viết sách, làm giám khảo các chương trình thực tế và làm diễn giả chia sẻ các kĩ năng, nghiệp vụ bán hàng, truyền cảm hứng đến các bạn trẻ. "Với vai trò diễn giả truyền cảm hứng cho các bạn trẻ, đây như là cách để mình được chia sẻ câu chuyện của bản thân, nhắc nhở chính mình cần phải hoàn thiện và phấn đấu nhiều hơn nữa cho tương lai”, anh Simon Tứ chia sẻ.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: