Lan tỏa năng lượng "con nhà người ta" cùng D.O. Solo - 2k3 Yolo.

Thứ sáu, 06/08/2021 21:09 (GMT+7)

Nằm trong chuỗi sự kiện mừng anh chàng D.O. (thành viên của nhóm EXO) debut solo, fanpage EXO - D.O.'s Vietnam fanpage đã tổ chức hẳn một sự kiện khích lệ tinh thần của các bạn sĩ tử, bằng việc "khoe điểm - nhận album Empathy", dành cho 10 bạn có điểm thi tốt nghiệp THPT cao nhất.

Hoạt động không giới hạn độ tuổi miễn là thí sinh dự thi vào năm 2021, có điểm tối thiểu là 26 điểm. Sau ngày 26/7 - ngày biết kết quả thi, Fanpage đã nhận về hàng loạt tin nhắn thông báo kết quả với vô vàng con điểm rất đáng ngưỡng mộ - 27,28,29 điểm. Bất ngờ hơn, có cả con điểm 30 tròn trĩnh của cô bạn Võ Kim Anh - thủ khoa Khối B toàn quốc. Không kém cạnh đó, bạn Hoàng Quỳnh Nga cũng đạt được con điểm 29.5. Và còn rất nhiều thành tích đáng khen khác được ghi nhận.

Top 10 bạn đạt điểm xuất sắc trong D.O.'s Solo - 2k3 Yolo. Ảnh: EXO - D.O.'s Vietnam fanpage.

"Thời điểm dịch bệnh như thế này, để có thể hoàn thành kì thi tốt nghiệp THPT là sự nỗ lực rất lớn của các bạn sĩ tử. Bởi vậy chúng mình đã bàn bạc và tổ chức hoạt động tặng album cho các bạn đạt thành tích tốt trong kì thi. Đây vừa muốn động viên tinh thần fan Kpop nói chung và fan D.O. nói riêng, vừa là món quà ý nghĩa là cộng đồng fan EXO chúng mình muốn gửi đến thần tượng, với lời nhắn rằng album của họ không chỉ là một sản phẩm âm nhạc đơn thuần, mà còn là sự khích lệ tuyệt vời đối với người hâm mộ.

Việc nhận được rất nhiều tin nhắn từ các bạn sĩ tử khiến chúng mình cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Và chúng mình muốn mọi người có cái nhìn cởi mở hơn về văn hoá thần tượng. Dù chúng ta thần tượng ai, có niềm yêu thích như thế nào, chỉ cần luôn cố gắng hướng đến những điều tích cực thì đều xứng đáng được trân trọng, admin của EXO - D.O.'s Vietnam fanpage chia sẻ với Mực Tím.

HỒNG PHÚC
Ảnh: EXO - D.O.'s Vietnam Fanpage

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: