Lãnh đạo Thành phố tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Thứ năm, 01/06/2023 16:38 (GMT+7)

Sáng 01/06/2023, đại diện lãnh đạo Thành phố đã đến thăm hỏi và trao tặng quà cho các bạn nhỏ tại Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ Trẻ em Linh Xuân (TP. Thủ Đức).

Sáng 1/6, Thành Đoàn TPHCM phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam TP và Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP tổ chức chương trình “Kết nối yêu thương - Cùng em vui hè năm 2023” tại Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ trẻ em Linh Xuân (TP Thủ Đức).

Tiết mục văn nghệ do các bạn tại Trung tâm biễu diễn khai mạc chương trình

Đến tham dự chương trình, chú Nguyễn Hồ Hải (Phó Bí thư Thành ủy TP.Hồ Chí Minh) vui mừng: “Các bạn nhỏ là những búp hoa trên cành, được các cô chú, anh chị bảo mẫu chăm sóc tận tình, chu đáo để phát triển một cách bình thường nhất... Hôm nay là Ngày quốc tế thiếu nhi, chú xin chúc các cháu một ngày thật vui tươi, ấm áp và nhận thật nhiều phần quà!”.

Chú Nguyễn Hồ Hải (Phó Bí thư Thành ủy TP.Hồ Chí Minh) chúc mừng các bạn nhỏ nhân dịp 01/06

Chú Nguyễn Hồ Hải cùng đại diện lãnh đạo thành phố, các sở, ban, ngành và TP Thủ Đức đã cùng cắt bánh kem chúc mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi. Ban tổ chức chương trình cũng đã gửi tặng nhiều phần quà gồm bánh kẹo, sách giáo khoa, tập viết,... cho các bạn nhỏ.

Các chú lãnh đạo đang cùng các bạn nhỏ cắt bánh kem nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06

Chú Nguyễn Hữu Hiệp (Bí thư Thành ủy TP.Thủ Đức) tặng quà cho các bạn nhỏ tại chương trình

Các cô chú lãnh đạo đến thăm các bạn nhỏ

Các bạn nhỏ đến vui chơi tại 6 gian hàng sau chương trình

Chị Trịnh Thị Hiền Trân (Chủ tịch Hội đồng Đội TP. Hồ Chí Minh) trao tặng bảng tượng trưng công trình măng non cho đại diện của Trung tâm

Dịp này, Thành Đoàn – Hội đồng Đội TP. Hồ Chí Minh cũng đã trao tặng công trình măng non “Không gian sinh hoạt Đội” từ nguồn kinh phí phong trào Kế hoạch nhỏ do đội viên, học sinh thành phố đóng góp. Công trình này nhằm giúp các bạn nhỏ có thêm không gian tìm hiểu sinh hoạt Đội, nâng cao văn hóa tinh thần, vui chơi giải trí cho các bạn thiếu nhi.

NGUYỄN HƯNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: