Lãnh Thanh khiến dàn diễn viên Chị chị em em bật cười vì một câu nói

Thứ năm, 26/09/2019 22:48 (GMT+7)

Khi bị đàn chị “hỏi khó”: “Thích hôn chị hơn hay Gia Huy (Thưa mẹ con đi) hơn?”, Lãnh Thanh ngại ngùng thừa nhận: “Thích hôn chị Thanh Hằng hơn” khiến dàn diễn viên Chị chị em em bật cười.

Sau thành công của vai Văn trong Thưa mẹ con đi, Lãnh Thanh tái xuất trong phim điện ảnh Chị chị em em. Trong phim, anh vào vai Huy – chồng của Thiên Kim (Thanh Hằng đóng). Huy là chàng trai tài năng nhưng cũng rất bí ẩn, anh là nguyên nhân dẫn đến những màn đấu đá của hai người phụ nữ xinh đẹp là Thiên Kim và Bảo Nhi (Chi Pu) đóng.

Lãnh Thanh cho biết, trong năm qua, anh may mắn được ra mắt trong hai phim và phim nào cũng được chú ý về mặt truyền thông, điều này khiến anh có động lực cố gắng hơn nữa.

Khi được hỏi về những kỉ niệm khi làm việc cùng đàn chị Thanh Hằng, Lãnh Thanh cho biết, anh rất áp lực, tuy nhiên, Thanh Hằng đã hỗ trợ anh rất nhiều, cả hai tương tác rất tốt trong phim.

Thanh Hằng cho biết, cô luôn muốn làm mới mình qua các bộ phim, thế nên, mỗi nhân vật cô nhận là một màu sắc khác nhau. Thiên Kim của Thanh Hằng trong Chị chị em em là con gái của một doanh nhân bất động sản giàu có nhất nhì Sài Thành, sở hữu sắc vóc xinh đẹp, quyến rũ nhưng ẩn sâu trong Kim vẫn luôn là một bản ngã cá tính và nổi loạn.

Chi Pu rất kì vọng với sự trở lại của mình trong dự án lần này, bởi vai diễn giúp cô thoát khỏi “vùng an toàn”, là vai diễn cô chờ đợi từ lâu. Bảo Nhi là một cô bé 17 tuổi, mồ côi cha, đang mang thai và phải tìm đến chương trình Radio của Thiên Kim để tâm sự chuyện tình cảm. Ẩn sau vẻ ngoài lọ lem là một Bảo Nhi chứa đựng nhiều tham vọng, toan tính.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: