Lee Seung Gi viết tiếp chuyện tình dang dở với Lee Se Young trong phim mới

Thứ tư, 31/08/2022 15:44 (GMT+7)

Sau bốn năm kể từ Hoa Du Ký, Lee Seung Gi và Lee Se Young có màn tái hợp “tình bể bình” trong phim hài, lãng mạn Tiệm cà phê luật (The Law Café) .

Tiệm Cà Phê Luật được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết mạng cùng tên vô cùng nổi tiếng của nhà văn No Seung Ah. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu hài hước, lãng mạn của Kim Jung Ho và cô bạn thời trung học Kim Yu Ri. Cả hai gặp lại sau nhiều năm khi Yu Ri ấp ủ mong muốn mở tiệm cà phê tư vấn luật pháp trong tòa nhà của Jung Ho. Tình đầu một lần nữa xuất hiện, kéo theo hàng loạt tình huống dở khóc dở cười.

Lee Seung Gi vào vai cựu công tố viên thiên tài Kim Jung Ho. Anh được mệnh danh là một “thiên tài” đứng đầu trong giới công tố trẻ, nhưng vì bê bối tham nhũng của bố mà phải nghỉ việc. Ở Kim Jung Ho luôn tồn tại hai thái cực, khi thì lôi cuốn với những kiến thức chuyên nghiệp, khi lại vô cùng thuần khiết với trái tim ngây thơ.

Trong khi đó, Lee Se Young sẽ vào vai Kim Yu Ri, một nữ luật sư nhiệt huyết, hơi lập dị. Yu Ri có công việc đáng mơ ước tại một công ti luật lớn nhưng vì chán ghét sự bất công, cô bỏ việc để theo đuổi lí tưởng riêng. Yu Ri ấp ủ dự định mở quán “Cà Phê Luật” - nơi tư vấn luật pháp, và lắng nghe câu chuyện của khách hàng với giá chỉ bằng một tách cà phê.

Bộ phim Tiệm Cà Phê Luật tạo ra một tình huống định mệnh, có phần hài hước khi để Kim Yu Ri đến thuê mặt bằng tòa nhà của Jung Ho. Trong quá khứ, họ là đôi bạn thân từ thời trung học của nhau, Yu Ri đồng thời cũng là tình đầu 17 năm của anh chàng

Sau màn trình diễn đầy xuất thần trong bộ phim Mouse: Kẻ Săn Người vào năm trước, Lee Seung Gi trở lại với hình tượng thư sinh, tinh nghịch. Lee Se Young cũng có một năm 2021 vô cùng thành công với màn thắng đậm về mặt rating, và giải thưởng cho bộ phim cổ trang The Red Sleeve.

Tiệm Cà Phê Luật được phát sóng song song vào lúc 22h thứ Hai-Ba hàng tuần bắt đầu từ ngày 5/9 trên ứng dụng VieON

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: