Live fully in Vietnam - web drama du lịch đầu tiên của Việt Nam

Thứ tư, 11/05/2022 13:19 (GMT+7)

“Live Fully in Vietnam” nói về niềm đam mê du lịch, hành trình trải nghiệm và chinh phục toàn bộ 63 tỉnh thành Việt Nam của những người trẻ đầy nhiệt huyết, thích khám phá thế giới xung quanh.

Trong bối cảnh du lịch Việt Nam đang hồi phục mạnh mẽ sau đại dịch Covid -19, nhiều chương trình, hoạt động về du lịch đã và đang được kích hoạt. Dự án phim “Live Fully in Vietnam” cũng nằm trong dòng chảy đó, dự kiến bấm máy vào ngày 9/7/2022 – nhân kỷ niệm ngày Du lịch Việt Nam.

Hành trình của phim sẽ đưa người xem đến những nơi đẹp nhất, độc đáo nhất, thú vị nhất về cảnh quan, văn hóa, ẩm thực, con người Việt Nam...Qua đó, góp phần nâng cao tinh thần dân tộc và quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Điểm khác biệt và nổi bật của “Live Fully in Vietnam” là được thực hiện theo định dạng web drama. Đây là sản phẩm web drama đầu tiên về du lịch tại Việt Nam tính đến thời điểm này. Đây là hướng đi độc đáo và táo bạo của đơn vị sản xuất bởi phải đầu tư rất lớn về khâu sản xuất, máy móc, ekip thực hiện và đặc biệt là kinh phí cực khủng.

Hành trình của phim “Live Fully in VietNam” chọn Quảng Nam là điểm xuất phát. Đây là địa phương có bề dày lịch sử và truyền thống văn hóa lâu đời, có vị thế địa lý, chính trị, kinh tế quan trọng, được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh quan kỳ thú, độc đáo, có nhiều làng nghề truyền thống, khu dự trữ sinh quyển Cù Lao Chàm. Đặc biệt, Quảng Nam có 2 di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận là Đô thị cổ Hội An và Khu di tích Mỹ Sơn; ….

Êkip làm phim tác nghiệp tại Quảng Nam.

Riêng về du lịch, Quảng Nam đã nhận được hàng trăm giải thưởng do các tổ chức, tạp chí uy tín bình chọn. Đây cũng chính là nơi đăng cai tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2022. Với những yếu tố này, hành trình đầu tiên của phim Live Fully in VietNam hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn, đáng được chờ đợi.

“Live Fully in Vietnam” hiện đang trong quá trình tuyển chọn diễn viên cho phim. Các ứng viên tuổi từ 18-35, có năng khiếu diễn xuất và yêu thích du lịch đều có thể tham gia

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: