Liverpool đấu Tottenham Hotspur: cuộc chiến cân não

Thứ bảy, 01/06/2019 12:58 (GMT+7)

Trận chung kết của hai đội bóng đến từ nước Anh hứa hẹn sẽ căng thẳng, kịch tính và... khó lường.

Ngoài Harry Kean và Firmino đang chạy đua cùng thời gian để hồi phục chấn thương, cả Liverpool và Tottenham Hotspur gần như có được đội hình tốt nhất. Cả hai cũng đang sở hữu hàng tiền vệ chất lượng. Cuộc chiến ở khu vực này chắc chắn sẽ căng thẳng đến từng mét cỏ. Liverpool trông đợi vào sức mạnh của những hảo thủ Jordan Henderson, Earnbio Wijnaldum và Fabinho cùng sự cơ động của hai cầu thủ chạy cánh Alexander Alexander-Arnold và Andy Robertson để "mưu cầu.. chuyện lớn". Trong khi đó, HLV Mauricio Pochettino tiếp tục đặt niềm tin dẫn dắt hàng công vào "gà son" Son Heung-Min khi khả năng ra sân của Harry Kean vẫn còn để ngỏ.

Theo quan điểm của các phóng viên UEFA tâm điểm trận đấu sẽ xoay quanh ba cuộc đối đầu Sadio Mané - Kieran Trippier; Heung-Min Son - Trent Alexander-Arnold; Moussa Sissoko - Jordan Henderson. Đây được xem những nhân vật quyết định cục diện trận chung kết. Xét về phong độ trong 10 trận gần nhất, Liverpool có phần nhỉnh hơn Tottenham. Họ có 9 chiến thắng và chỉ để thua 1 trận duy nhất. Ngược lại, đội bóng do Mauricio Pochettino dẫn dắt lại đánh mất sự ổn định khi thua đến 5 trận.

Đội hình dự kiến ra sân của Liverpool

Đội hình dự kiến ra sân của Tottenham

Phát biểu trước trận đấu, HLV Mauricio Pochettino bày tỏ sự ngưỡng mộ HLVJürgen Klopp, người đã có lần thứ ba tham dự một trận chung kết Champions League. Tướng giỏi, nhiều cầu thủ tên tuổi, phong độ ổn định, Liverpool được đánh giá cao hơn đội bóng đến từ thủ đô London. Tuy nhiên, với khát vọng "viết nên câu chuyện lịch sử" cùng tinh thần "chơi bóng như một đứa trẻ, chẳng quan tâm hàng tỉ người theo dõi" như lời HLV Mauricio Pochettino, Tottenham Hotspur hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ.

Đa số chuyên gia dự đều dự đoán Liverpool sẽ thắng trong giờ đấu chính thức. Mực Tím Online dự đoán kết quả trận đấu sẽ là 3 -1 nghiêng về Livepool.

NAM MESSI
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: