Loạt lí do không nên bỏ lỡ “Mèo béo siêu đẳng” dịp Tết này

Thứ tư, 18/01/2023 05:51 (GMT+7)

Hơn cả phần nội dung đầy hấp dẫn và màu sắc, “Mèo béo siêu đẳng” vẫn còn những yếu tố khác hứa hẹn thu hút khán giả dịp Tết này.

Trong cuộc chiến phim Tết năm 2023, “Mèo béo siêu đẳng” là dự án duy nhất thuộc thể loại hoạt hình có nhân vật chính là mèo. Chẳng còn gì may mắn, hứng khởi và “tâm linh” hơn khi khởi đầu năm Quý Mão bằng một siêu phẩm liên quan đến mèo phải không?

Ngoài ra, phim có thế mạnh về kịch bản khi được chuyển thể từ tiểu thuyết bán chạy nổi tiếng - “The Amazing Maurice and His Educated Rodents” của tác giả Terry Pratchett. Đây là tiểu thuyết hay nhất nước Anh năm 2001 dành cho thiếu nhi, từng đạt huy chương Carnegie danh giá do Nghiệp đoàn Thư viện Thông tin của Anh Quốc trao tặng.

Cốt truyện của “Mèo Béo Siêu Đẳng” kể về việc chú mèo Maurice hợp tác cùng một băng chuột thông thái và cậu bé Keith để thực hiện các phi vụ lừa đảo.

Trong một lần đến với thị trấn Bad Blintz, nhóm Maurice vẫn thực hiện kế hoạch cũ: cho đàn chuột giả vờ xâm chiếm thị trấn và Keith sẽ là người đi “diệt” chúng.

Thế nhưng tại đây, nhóm của Maurice lại phát hiện ra có những kẻ xấu xa thật sự đang “thao túng”, muốn bành trướng thế lực và làm hại mọi người.

Là dự án mang đậm tính phiêu lưu, “Mèo Béo Siêu Đẳng” vẫn lồng ghép nhiều thông điệp sâu sắc, phù hợp với nhiều đối tượng khán giả. Những bài học về lòng dũng cảm, lòng tốt, cũng như tình bạn và cách trưởng thành, lớn lên được thể hiện qua cách nhân vật đáng yêu, hài hước.

Dự án “Mèo Béo Siêu Đẳng” sở hữu dàn diễn viên lồng tiếng gồm toàn những diễn viên đình đám, với vai chính mèo Maurice do ngôi sao phim House Hugh Laurie đảm nhận.

Nữ minh tinh Emilia Clarke của Game of Thrones thể hiện vai cô nàng Malicia, trong khi dàn sao Harry Potter như David Thewlis, David Tennant… cũng góp mặt trong những vai diễn thú vị, đặc biệt.

The amazing maurice - mèo béo siêu đẳng khởi chiếu tại rạp Mùng 4 Tết 25.01.2022

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: