Lona Kiều Loan được ám chỉ là thế hệ tiếp nối Đông Nhi, Tóc Tiên

Thứ hai, 14/06/2021 14:09 (GMT+7)

Á hậu Kiều Loan bật chế độ “bad girl” khi mang hit OK của Binz lên sân khấu The Heroes.

Trong tập phát sóng thứ 4 của chương trình, Kiều Loan cùng producer Kent Trần đã chọn lựa ca khúc OK của Binz để bước vào vòng Chinh phục với mục tiêu dành về số tiền thưởng cao nhất. Giữ vững phong độ của mình, cô nàng không ngại “tung chiêu” mọi kĩ năng sân khấu từ hát, rap cho đến vũ đạo.

Xứng danh “nữ hoàng tạo nét”, lần này Kiều Loan thay đổi hình tượng bad girl cùng bộ tóc tém đầy mới lạ. Sở dĩ cô chọn phong cách này là để phù hợp với ý nghĩa bài hát: một cô gái cá tính, mạnh mẽ, biết mình bị “cắm sừng” nhưng vẫn luôn tỏ ra ổn. Sự phá cách còn được thể hiện trong âm nhạc khi bài hát được producer Kent Trần biến hóa theo thể loại EDM khiến cho giai điệu trở nên vui tươi, sôi động nhưng cũng không kém phần mềm mại.

Nhận xét về phần biểu diễn của Lona, nhà báo Diệu Minh cho rằng: “Sau thế hệ Đông Nhi, Tóc tiên, Bảo Anh thì các nữ ca sĩ thế hệ tiếp theo rất là thiếu những gương mặt có thể biểu diễn những bài hát sôi động với một thân hình gợi cảm. Cho nên em xem thử phân khúc đó như thế nào và cố đi nha”. Câu nói này vừa là lời khuyên nhưng cũng là sự ám chỉ rằng Lona Kiều Loan có thể tiếp nối đàn chị trong làng nhạc Việt tương lai.

Khắc Hưng cho rằng: “Em rất là quyến rũ và là 1 người thành công khi mà anh không còn nhìn em là một Hoa hậu nữa mà em thực sự là một ca sĩ”.

Kết quả, Kiều Loan phải nhận số tiền thấp nhất trong đội của master Hà Lê - Nimbia và sự chênh lệch giữa các thành viên chỉ có 10 triệu đồng. Tuy nhiên, Hà Lê cho biết đây là chiến thuật của anh để đảm bảo toàn bộ các thành viên team có thể chiến thắng ở vòng đấu tiếp theo. Có thể thấy, đây là một bước đi khá bất ngờ và dường như master cũng đánh giá cao tài năng của Kiều Loan mới để cô đấu cùng người có số tiền thưởng cao nhất của đội đến từ vị master khác.

Kiều Loan chia sẻ: “Lona nghĩ mình sẽ có những lợi thế riêng nên không show off hết ra cho mọi người biết giống những team khác. Thật ra những kế hoạch mà tụi mình muốn đưa đến vòng sau rất bí ẩn và mọi người hãy đón xem ở những vòng sau nhé!”

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: