Lương Gia Huy kể chuyện tình buồn thời sinh viên bằng MV

Thứ sáu, 18/11/2022 10:44 (GMT+7)

Ca khúc “Năm năm” được nhạc sĩ Diệc Huy sáng tác, đo ni đóng giày cho Lương Gia Huy sau khi nghe câu chuyện tình buồn đã trôi vào dĩ vãng của anh.

Thời còn ngồi trên ghế giảng đường đại học, Lương Gia Huy từng có mối tình sinh viên tuyệt đẹp nhưng cả hai lại không thể bên nhau đi. Dù giỏi giang, chăm chỉ, tử tế nhưng nhiều chàng trai cũng khó níu giữ “nửa kia” chỉ vì một chữ “nghèo”.

Trong MV “Năm năm” là câu chuyện tình như vậy. Chàng trai và cô gái bên nhau trong những ngày tháng đẹp đẽ nhất của tuổi thanh xuân, cùng nhau chia ngọt sẻ bùi, bên nhau lúc khó khăn hoạn nạn. Dù vậy, khi ra đời, tiếp xúc những người khác, cô gái chợt thấy bạn trai mình kém cỏi.

Sau cùng, chàng trai dù đã chuẩn bị hai chiếc nhẫn đôi để tặng người yêu vào ngày sinh nhật nhưng anh phải cay đắng nhìn cô vứt cặp nhẫn cũng là buông tay cho mối tình 5 năm.

Dưới sự thể hiện chân thực của dàn diễn viên trẻ Linh Chi, Quang Hưng, Mộc An, câu chuyện tình nhiều nước mắt và để lại nỗi tiếc nuối lớn nhất của Lương Gia Huy thời sinh viên được tái hiện chân thực, đầy cảm xúc. MV “Năm năm” do đạo diễn Tuấn Phan thực hiện với bối cảnh tại Hà Nội.

Dù còn nhiều tiếc nuối nhưng với Lương Gia Huy, mối tình này vẫn để lại những khoảnh khắc đẹp. Sau này, mỗi chuyện tình cũ của anh đều có một cái kết trọn vẹn, chia tay trong êm đẹp và vẫn có thể là bạn.

Từ chính bản thân mình và thông qua MV “Năm năm”, Lương Gia Huy muốn nhắn nhủ tới các bạn trẻ: một mối tình kết thúc không phải tất cả kết thúc, không nên chìm đắm trong suy nghĩ tiêu cực mà chỉ cần phát triển bản thân thì mọi điều tốt đẹp sẽ tới.

Trong thời gian tới, Lương Gia Huy dự định tiếp tục ra mắt thêm một ca khúc mới về tình anh em. Đây sẽ là sản phẩm được đầu tư chỉn chu và chắc chắn mang đến nhiều điều bất ngờ cho người xem.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: