Lương Thùy Linh mặc váy đá bóng cùng Hari Won

Thứ sáu, 14/05/2021 19:58 (GMT+7)

Trong chương trình Siêu Tài Năng Nhí Tập 5, khách mời Lương Thùy Linh không ngần ngại để chân trần tham gia thử thách đá bóng cùng đàn chị Hari Won

Xuất hiện với vẻ ngoài thu hút Lương Thùy Linh, sở hữu đôi chân dài 1m22, nàng hậu đã khiến Gil Lê phải thốt lên: “Đây là khách mời mà em rất ngại phải đứng gần”. Hoa hậu “tri thức” thừa nhận bản thân bị choáng ngợp trước tài năng của các thí sinh nhí.

Trong tập 5, ở phần trình diễn wushu nhận thử thách phải giữ thăng bằng trên một chân và hạ thấp cơ thể xuống mức thấp nhất cùng Gil Lê và Hari. Lương Thùy Linh bị giám khảo Trấn Thành tố “ an gian” vì không hạ cơ thể xuống thấp và duỗi thẳng chân ra sau. Đáp lại lời “tố cáo” này cô nàng chỉ biết cười ngại ngùng.

Ngoài ra ở tập này điều khiến khán giả cảm động bởi thí sinh nhí Duet ngay từ khi em xuất hiện, bộ 3 giám khảo đã rất ngạc nhiên khi cậu bé có khả năng tâng bóng, dẫn bóng và sút bóng vào khung thành một cách điêu luyện mặc cho em khuyết tật cả tay và chân.

Khi biết được hoàn cảnh đặc biệt của gia đình Đuet, giám khảo đã nảy ra ý tưởng trở thành "bầu sô" bóng đá, "đầu tư" và hỗ trợ vốn cho cậu bé bằng cách trả lương đá bóng. Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng xung phong hỗ trợ đàn chị Hari trong phần thử thách đá bóng vào thùng phi bỏ ngoài tai những lời can ngăn của MC Gil Lê khi cả hai đều mặc váy.

Cả hai đã mang về 5 triệu tiền thưởng cho Đuet và mẹ cậu. Cuối chương trình, cậu bé người dân tộc Gia Rai với nghị lực phi thường của mình em đã đem lại 60 triệu đồng tiền thưởng phụ giúp mẹ.

Với phần thi cuối với cô bé Hà Lâm Trúc với tài năng lồng tiếng bằng tiếng Anh khiến giám khảo bày tỏ sự thắc mắc về cách Trúc tự học tiếng Anh, không hổ danh là hoa hậu “tri thức” Lương Thùy Linh tự tin giao tiếp Tiếng Anh với bé sinh nhí và trò chuyện cởi mở với em. Với thử thách của mình cô bé 11 tuổi đã nhanh chóng khiến các giám khảo phấn khích với những bản rap bằng tiếng Anh. Đặc biệt hơn, cô bé còn trổ tài lồng tiếng lại vở nhạc kịch Tough Love bằng ngữ điệu chuẩn, phát âm trôi chảy.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: