Lý Hải thủ vai bí ẩn trong trailer mới tung của Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh

Thứ hai, 03/04/2023 19:42 (GMT+7)

Trailer chính thức của bộ phim tràn ngập những tình tiết “lật mặt” khó đoán và dồn dập liên tục, câu chuyện dần được hé lộ.

Đoạn trailer mở đầu với bối cảnh gia đình của từng người trong nhóm bạn. Mỗi người một hoàn cảnh, một câu chuyện riêng. Họ là một ông bố đơn thân, một đôi vợ chồng trẻ chuẩn bị chào đón em bé đầu lòng, một người chồng với ước mong xây mái ấm mới cho vợ và con….

Cuộc sống của họ đáng lẽ sẽ rất “đời” rất “thường”, nhưng những phút giây tươi vui “nhậu nhẹt” bên nhau, chẳng mấy chốc đã biến mất.

Khoản tiền trúng số 136,8 tỷ đã làm xáo trộn tất cả. Một mạng người ra đi, đem theo chiếc vé xuống mồ. Dồn dập tiếp sau đó là những màn đấu tranh tâm lý, những toan tính đầy gay cấn giữa nhóm bạn…

Không thoát khỏi cám dỗ, trong đêm mưa tăm tối, cùng với quốc với xẻng, họ đã quyết định đào mộ. Nhưng không, đào mộ mới chỉ là nút thắt đầu tiên để khơi mào ra sự thật đang chờ khám phá phía sau.

Vẫn đúng chất Lý Hải, đoạn trailer hé lộ nhiều phân cảnh hành động nguy hiểm và căng thẳng tột độ. Nhóm bạn truy đuổi lẫn nhau, từ trong chợ ra đến đường lớn, và một vụ tại nạn đáng sợ nữa đã xảy ra... Gây sốc nhất là khoảnh khắc khi diễn viên Trung Dũng nhai ly thủy tinh. Từ đây hé mở về mối quan hệ tan vỡ của nhóm bạn…

Đạo diễn Lý Hải tiếp tục đưa khán giả đi trên “tàu lượn” cảm xúc khi những cảnh bi thương xen lẫn kịch tính liên tiếp xuất hiện ở đoạn cuối trailer. Tình – tiền – bạn, có lẽ tấm vé số đã phá tan tình bạn bấy lâu của hội anh em làng chiếu. Giờ đây, họ còn sẵn sàng hãm hại bạn thân của mình chỉ vì tiền…Và không chỉ năm người họ, mà đến cả gia đình cũng bị cuốn vào vòng xoáy tranh giành bất tận này.

Đặc biệt, trailer còn nhá hàng hình ảnh đạo diễn Lý Hải vào vai một nhân vật “bí hiểm” trong phim. Vai diễn của Lý Hải có vẻ gớm ghiếc, dữ dằn và máu mặt hơn. Trailer kết thúc với phân cảnh: Lý Hải đang là người sở hữu tấm vé số, và liệu anh có xé tan tấm vé trị giá 136,8 tỷ đồng này?

Bộ phim do Lý Hải đạo diễn, sản xuất và chắp bút viết kịch bản. Phim đánh dấu sự góp mặt của những diễn viên tên tuổi Quốc Cường, Trung Dũng, Diệp Bảo Ngọc, và sự quay trở lại của Huy Khánh, Tiết Cương, Hoàng Mèo. Ngoài ra còn có sự tham gia diễn xuất của một số gương mặt mới: Trần Kim Hải, Huỳnh Thi, Thanh Thức , Tú Tri, Quỳnh Như, Tạ Lâm và diễn viên nhí Nguyễn Cao Thuỳ Linh.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: