Lý Hạo Mạnh Quỳnh thay đổi gu thời trang thời thượng

Thứ ba, 28/02/2023 09:49 (GMT+7)

Lý Hạo Mạnh Quỳnh mới đây đã trình làng loạt hình ảnh khoe vẻ ngoài cùng gu thời trang ấn tượng, nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Gu thời trang của anh cũng được nhận xét là ngày càng thời thượng, phong cách độc đáo và phù hợp với gương mặt của anh. Với 3 concept khác nhau, nam diễn viên đã thể hiện được hình ảnh đa dạng và tươi mới. Nhiều người nhận xét diễn viên Nhà bà Nữ đã “lột xác”, phong cách ấn tượng hơn.

Ở concept đầu tiên, nam diễn viên sinh năm 1995 lựa chọn bộ trang phục có hơi hương nổi loạn. Anh diện áo có nhiều họa tiết nổi bật trên nền đen, chiếc quần ống loe được điểm thêm nhiều đường cắt xẻ kết hợp với giày đế cao cùng nhiều phụ kiện cực cool, đậm chất “bad boy”.

Sang concept thứ hai, Lý Hạo Mạnh Quỳnh trở lại với hình tượng “nam thần”, khoe visual điển trai.

Ở shoot hình cuối cùng, anh chọn cho mình bộ vest thư sinh nhưng điểm nhấn là phần tà áo sau được thiết kế dài và rũ xuống mặt đất. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng kết hợp nhiều phụ kiện như nhẫn, bông tai, điểm xuyết thêm phần cá tính, đột phá làm mới bản thân.

Lý Hạo Mạnh Quỳnh là nam diễn viên nhận được nhiều sự chú ý và tình cảm yêu mến của khán giả trong thời gian gần đây qua vai diễn trong dự án điện ảnh Nhà bà Nữ. Đây cũng là tác phẩm giúp tên tuổi của Lý Hạo Mạnh Quỳnh đến gần hơn với công chúng.

Dù chỉ đảm nhận vai diễn nhỏ trong Nhà bà Nữ nhưng nam diễn viên cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Anh ghi dấu mạnh mẽ với khán giả khi sở hữu nét diễn duyên dáng, có chiều sâu và nắm bắt được tâm lý nhân vật.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: