Mách bạn những tips nhỏ để trở nên xinh tươi hơn

Thứ hai, 14/10/2019 12:15 (GMT+7)

Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn cập nhật thêm phần hoàn thiện sổ tay làm đẹp của mình đấy!

Kết thân với người bạn dưa chuột (dưa leo )

Có thể bạn chưa biết nhưng nước ép dưa chuột vốn được xem là một loại “mỹ phẩm” thiên nhiên cực tốt, giúp se lỗ chân lông vì chứa tới 96% nước, axit ascorbic – một dạng của vitamin C và axit cafein, chất xơ, kèm theo rất nhiều các loại khoáng chất khác như silica, kẽm, magie.

Ngoài ra, dưa chuột còn có tác dụng trị mụn tuyệt vời. Theo công thức thái lát, nếu đắp dưa chuột lên mặt và cổ trong vòng từ 15-20 phút, bạn đã có thể loại trừ nguy cơ bị mụn “tấn công”. Nó còn có tác dụng làm mềm mịn và chống khô da. Bên cạnh đó, bạn có thể thêm một vài giọt nước cốt chanh và nước hoa hồng vào nước dưa chuột ép, sau đó dùng bông gòn thấm lên da mặt, giữ khoảng 10 phút, rửa lại bằng nước ấm. Kiên trì sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy bất ngờ bởi làn da của mình trở nên trắng hồng và tươi sáng tự nhiên.

Để ngăn ngừa những vết sưng xuất hiện nơi quầng mắt do thức khuya, mất ngủ, bạn hãy trộn nước ép dưa chuột với nước ép cà chua bôi ngay quanh mắt, sau 15 phút hãy rửa lại bằng nước ấm sạch.

Những “góc, cạnh” bị lãng quên

Nhiều bạn nữ phạm sai lầm khi chỉ luôn chăm chút làm đẹp cho khuôn mặt, dáng vóc mà quên hẳn những bộ phận “góc, cạnh” của mình. Giờ thì bạn hãy “thức tỉnh” với những lời khuyên hữu ích sau đây nhé ^^:

  • Đừng để khô ráp, sần sùi nơi khuỷu tay, hãy thường xuyên thoa kem dưỡng da ở những vùng da này

  • Da cổ cũng cần được yêu chiều như da mặt vì thế hãy chăm sóc vùng da này với kem dưỡng và thực hiện bằng những động tác xoa nhẹ hằng ngày.

  • Đặc biệt, bạn cần chú ý đến phần gót chân vì đôi khi chúng bị nứt nẻ, tạo nên những kẽ đen đáng ghét. Bạn hãy khắc phục bằng cách mỗi tuần 1-2 lần ngâm chân bằng nước nóng và chà nhẹ khi tắm nhé!

Hy vọng rằng thông qua những chia sẻ hữu ích trên sẽ giúp bạn sớm có làn da đẹp rạng rỡ như mong ước! ^^

MỰC UỐNG TRÀ ĐÁ

(tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: