Mai Tài Phến – Nếu đi thi phải nghĩ mình là Quán quân

Thứ sáu, 08/06/2018 20:46 (GMT+7)

Đó là tâm sự của “Thầy giáo mưa” trong buổi ra mắt Gương mặt điện ảnh mùa 2 – cuộc thi bệ phóng, giúp anh trở nên nổi tiếng.

Kể về những kỉ niệm với Gương mặt điện ảnh mùa 1, Mai Tài Phến bồi hồi nhớ lại: “Nhớ nhất là vòng thi thứ 3, chỉ còn 1 ngày nữa thi mà Phến vẫn chưa có kịch bản. Nhìn bài thi hoàn thiện của bạn bè, Phến muốn khóc, chỉ muốn bỏ cuộc. Lúc đó, Phến nhớ lại lời của Đạo diễn Vũ Thành Vinh: “Nếu đã đi thi thì phải nghĩ mình là Quán quân, còn không thì đừng đi thi”. Lúc đó, Phến, dốc sức tập luyện không ăn không ngủ từ 4h chiều đến 5h sáng, kết quả bài thi được Ban Giám khảo đánh giá là ấn tượng nhất vòng 3”.

Qua câu chuyện của mình, Phến mong muốn các thí sinh năm nay đừng bao giờ bỏ cuộc, hãy cố gắng hết sức vì các bạn sẽ nhận lại kết quả xứng đáng.

Quán quân GMĐA 2017 Mai Tài Phến cũng cho biết, nếu không có chương trình GMĐA sẽ không có Mai Tài Phến ngày hôm nay. Cũng nhờ xem qua các vai diễn của Phến trong Gương Mặt Điện Ảnh nên Phến mới được chị Mỹ Tâm chọn đóng MV Đừng hỏi em.

Gương mặt điện ảnh 2018 đã chọn lựa được 12 thí sinh tiềm năng, bao gồm 6 thí sinh nữ và 6 thí sinh nam. Hầu hết các thí sinh đều học qua trường lớp diễn xuất, đã từng đóng phim truyền hình, điện ảnh, TVC quảng cáo.

So với mùa trước, top 12 thí sinh năm nay khá trẻ về tuổi đời, hầu hết đều ở lứa tuổi 9x, nhỏ nhất là thí sinh Ngự Bình sinh năm 1997 và lớn tuổi nhất là thí sinh Nguyễn Băng Khuê sinh năm 1989.

Giám khảo xuyên suốt của chương trình Gương mặt điện ảnh 2018 là đạo diễn - diễn viên điện ảnh Việt Trinh, cùng nhiều giám khảo khách mời như: NSND Đào Bá Sơn, Đạo diễn – diễn viên Hoàng Phúc, diễn viên Minh Hằng, diễn viên Maya,... Hỗ trợ các thí sinh trong việc dàn dựng tiết mục là Đạo diễn Ngọc Duyên, đạo diễn Vũ Trần, đạo diễn Lê Nghĩa, đạo diễn Hoàng Khôi.

Giám khảo Việt Trinh cho biết chất lượng thí sinh GMĐA năm nay rất giỏi, nhiều bài thi đã lấy nước mắt của chị, nhưng chị sẽ khó hơn năm trước bởi năm nay các thí sinh có được các đạo diễn hỗ trợ phía sau.

Chương trình Gương Mặt Điện Ảnh 2018 phát sóng vào lúc 20h45 thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 16/6/2018 trên kênh HTV9.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: