Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Màn ra mắt không thể hoành tráng hơn
Sau đêm chung kết trong chương trình Produce 101 Season 2, 11 chàng trai tài năng đã chính thức hoạt động chung với nhau dưới cái tên Wanna One. Vì là nhóm nhạc dự án nên Wanna One chỉ hoạt động trong 18 tháng, kết thúc thời gian đó các thành viên sẽ trở về hoạt động dưới sự kiểm soát từ công ti chủ quản của mình. Ngày 7/8 vừa qua là ngày được các Wannables (cộng đồng người hâm mộ của nhóm) mong chờ nhất, vì nó đánh dấu màn ra mắt chính thức của Wanna One bằng mini album 1x1=1 To Be One, với 5 ca khúc và 1 bản instrument.
Về ca khúc chủ đề, Wanna One từng khẳng định: “Các fan cứ việc chọn ca khúc mình muốn, còn việc quay MV để nhóm lo” được fan bấm Like và tích cực bỏ phiếu bình chọn qua trang Mnet. Cuối cùng Energetic đã giành chiến thắng trước Burn It Up trở thành bài chủ đề trong album debut của nhóm. Và Energetic lập tức đứng đầu 6 trang nhạc trực tuyến của xứ Hàn: Melon, Genie, Bugs, Mnet, Naver, Soribada. Các chàng trai cũng đang từng bước chinh phục thị trường nước ngoài, bằng chứng là album ra mắt của nhóm đứng nhất ở 12 quốc gia khác nhau trong BXH iTunes Album Charts. Lượt view của Energetic cũng được đưa vào lịch sử K-pop khi trở thành MV debut của 1 nhóm nhạc Kpop có lượt xem cao nhất trong 24h với hơn 4 triệu lượt xem.
“Oanh tạc” các show truyền hình thực tế
Bên cạnh lịch diễn ở sân khấu, Wanna One cũng rất chăm chỉ tham gia các chương trình truyền hình thực tế và luôn được đạo diễn tin tưởng chọn làm nhân tố thúc đẩy lượng rating lên mức “kịch sàn”. Tiêu biểu như 2 tập Weekly Idol (đài MBC) có Wanna One làm khách mời đã đạt mức rating 1.8%, cao nhất lịch sử phát sóng của chương trìnhkể từ năm 2011. Lượng rating của SNL Korea 9 đạt mức 2.6%, thậm chí đỉnh điểm còn đạt đến 3.4%. Chương trình Happy Together 3 cũng nhờ có 11 chàng trai mà đã lọt vào trong BXH Giá trị chương trình truyền hình hằng tuần.
Màn aegyo “thần thánh” của Jihoon lần đầu xuất hiện trong Produce 101 Season 2 cũng đang có dấu hiệu bùng nổ thành trào lưu mới khi đi đâu cũng thấy màn cover “chố - chang” hết. Ngay cả đại tiền bối SNSD, JJ Project, Sungjong (Infinite), Seventeen, Sung Hoon (Sechskies)… cũng phải nhún nhảy theo mà. Cứ cái đà này thì chắc chắn Wanna One sẽ trở thành ứng cử viên sáng giá cho giải Tân binh của năm trong các lễ trao giải âm nhạc.
DUNG LÊ
Ảnh: SOOMPI, NAVER
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toánVui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Vui lòng nhập Tên của bạn.
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu phải có ít nhất 6 kí tự.
Xác nhận mật khẩu không khớp.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
XVui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Vui lòng nhập Ý kiến của bạn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận