MC FIRE 2021 - cuộc thi tài năng người dẫn chương trình chính thức khởi động

Thứ ba, 04/05/2021 17:53 (GMT+7)

MC FIRE - cuộc thi tài năng người dẫn chương trình dành cho các bạn trẻ chính thức mở cổng đăng ký.

MC FIRE là cuộc thi tài năng người dẫn chương trình dành cho các bạn trẻ yêu thích và muốn thử sức với nghề MC trên toàn thành phố Hà Nội và khu vực miền Bắc do các bạn sinh viên thuộc CLB MC & Thời Trang, trường ĐH Ngoại Thương tổ chức.

Năm nay, cuộc thi MC FIRE 2021 được tổ chức với chủ đề MIROIR - gương, soi và những sự phản chiếu. “Soi gương, là đối diện với chính mình. Ấy vậy mà con người ta đôi khi lại quá tin tưởng vào tấm gương mang tên "người khác", để rồi nhìn thấy những phản ảnh không phải bản thân nhưng vẫn lầm tưởng và cố gắng thay đổi theo phản ảnh sai lệch đó. Chúng ta chẳng thể soi vào ai để biết mình được, chỉ có bản thân ta mới là chiếc gương chân thật nhất của chính mình. MC FIRE 2021 - MIROIR là chiếc gương do bạn quyết định để nhận được sự phản chiếu chính xác của bản thân. Ta soi gương, soi vào một ta chưa hoàn thiện đầy chân thực, soi vào một ta với những đam mê chờ được vun ánh lửa, soi vào một ta rực rỡ hơn thế còn đang ẩn giấu.” Thông điệp của cuộc thi MC FIRE 2021.

Cuộc thi MC FIRE 2021 chính thức mở cổng đăng ký.

Qua đó, BTC mong muốn cuộc thi sẽ là chiếc gương phản chiếu chân thực và chính xác đối với mỗi thí sinh. Đồng thời, MC FIRE 2021 cũng sẽ thổi bùng ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết và là bệ phóng đối với những bạn trẻ với nghề MC trên toàn thành phố Hà Nội và khu vực miền Bắc.

Tại vòng 1 - mở đơn với chủ đề TRÁNG sẽ là sự bắt đầu cho một chiếc gương sáng bóng và rõ nét, thì một lá đơn tâm huyết chính là bước đầu để thể hiện bản thân mình trong một cuộc thi. Và như một người nghệ nhân tỉ mỉ từ bước tráng gương, những thí sinh cẩn thận chọn cho mình một khởi đầu chỉn chu và ấn tượng nhất để chuẩn bị cho hành trình soi và tỏa sáng ấy.

Thí sinh có thể đăng ký dự thi tại đây. Hạn nộp đơn đăng ký là vào lúc 23h59 ngày 19/05/2021.

KIM HỒNG

(theo Mực Tím)

Nguồn tin, ảnh: Fanpage MC FIRE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: