Mẹo mặc đẹp khi đi prom

Thứ hai, 21/05/2018 14:52 (GMT+7)

Bạn đã biết cách chọn đồ diện đi prom chưa?

Đối với prom có sẵn chủ đề, chúng mình sẽ dễ dàng lựa chọn trang phục hơn. Có thể là đầm công chúa cho “Vũ hội hoàng gia”, váy xẻ đùi cho “Thảm đỏ Oscar”, đầm maxi cho “Tiệc bãi biển”. Cũng có thể là tông màu trắng, đen, đỏ, xanh,… tùy vào yêu cầu của ban tổ chức prom.

Còn đối với prom không yêu cầu trang phục theo chủ đề, chúng mình có vẻ phân vân lựa chọn hơn. Bạn Bảo Ngọc – người có kinh nghiệm đi prom từ cấp 2 – cho biết: “Mình nên mặc đầm dạ hội, vì nếu mặc váy hay quần thường là sẽ chìm liền. Có thể trang điểm nhẹ, mang giày cao gót, thêm túi nho nhỏ có quai hoặc cầm tay”.

Mặt khác, bạn Bích Thy (THPT Gia Định) chia sẻ: “Đi prom chắc chắn phải mặc đầm, như vậy mới phù hợp với tinh thần của prom. Nhưng nếu không có đầm hay không mua được, quan trọng là thần thái nha! Có thể mặc áo kèm chân váy, tạo điểm nhấn trên khuôn mặt bằng một chút kim tuyến cho bắt ánh đèn, lưng thẳng miệng cười. Quan trọng là mình vui, thoải mái “dẫy” là ô kê rồi.”

Bạn Trung Hiếu cho biết thêm: “Con trai tụi mình thường đơn giản hơn con gái, chỉ có vest thôi. Kết hợp với nơ hoặc cà vạt, tóc vuốt vuốt keo là nhìn bảnh bao chuẩn soái ca rồi.”

Prom không chỉ là cơ hội để chúng mình thoát ế, đây còn là dịp để khoe “gà bông” với mọi người. Trang phục có kiểu dáng, tông màu giống nhau sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các couple “ciu ciu”.

Ngoài ra sự kết hợp giữa trắng-đen, xanh-hồng cũng khiến chúng mình thêm lung linh.

QUYÊN KIỀU
Ảnh: Prom de Broadway-THPT Gia Định

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: