Messi giúp Barcelona bám sát Atletico Madrid, Ronaldo không thể thắng cùng Juventus

Chủ nhật, 28/02/2021 07:48 (GMT+7)

Messi ghi bàn và kiến tạo giúp Barcelona bám sát Atletico Madrid trong khi Juventus của Ronaldo có trận hòa đầy thất vọng ở Series A là những kết quả đáng chú ý tại các giải đấu hàng đầu châu Âu diễn ra đêm qua.

Tại La Liga, Lionel Messi tiếp tục tỏa sáng giúp Barcelona có thuận lợi 2 - 0 ngay trên sân của Sevilla. Sau khi kiến tạo cho Démbele ghi bàn ở phút 29, ngôi sao người Argentina trực tiếp lập công ở phút 85. Đây là trận thứ 6 liên tiếp Messi ghi bàn tại La Liga. Anh hiện dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 18 bàn thắng. Thắng lợi 2 - 0 trước Sevilla giúp Barcelona vượt qua kình địch Real Madrid trên bảng xếp hạng và chỉ còn cách đội đầu bảng Atletico Madrid 2 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 2 trận.

Kết quả các trận đấu khác tại La Liga: Levante - Athletic Billbao (1-1), Eibar - Huesca (1-1), Deportivo Alaves - Osasuna (0 -1), Getafe - Valencia (3-0).

Nguồn ảnh: La Liga

Cũng ghi bàn tương tự như Messi nhưng Ronaldo không thể tận hưởng niềm vui chiến thắng khi Juventus bị Hellas Verona cầm hòa 1-1 ở vòng 24 Serie A rạng sáng 28/2. Trên bảng xếp hạng, Juventus đang đứng thứ 3 với 7 điểm kém hơn đội dẫn đầu là Inter Milan.

Juventus hòa - 1 Hellas Verona. Nguồn ảnh: Facebook giải Series A

Ở giải ngoại hạng Anh, Manchester City tiếp tục chuỗi trận thăng hoa khi vượt qua West Ham United ở trận đấu sớm vòng 26. Hai pha lập công của Ruben Dias và J.Stones giúp thầy trò HLV Pep Guardiolavững vàng ngôi đầu, hơn 2 đội xếp sau là Manchester United và Leisecter City đến 13 điểm.

Tại Bungdesliga, các đội bóng mạnh đều có chiến thắng đậm đà trong loạt trận tối qua. Bayern Munich đánh bại Cologe 5 -1. Borussia Dortmund cũng có thắng lợi 3 -0 Arminia Bielefeld. Trên bảng xếp hạng, Bayern Munich tiếp tục dẫn đầu với 52 điểm, xếp ngay sau là Leipzig với 2 điểm ít hơn.

Ở League 1, trong trận đấu sớm vòng 27, K. Mbappé lập cú đúp giúp Paris Saint Germain giành chiến thắng 4 -0 trên sân của Dijon, qua đó thu ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Lille xuống còn 1 điểm (nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận).

NAM TRÂN tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: