Miss Eco Teen International Bella Vũ tặng sách bệnh nhi bệnh viện Chợ Rẫy

Thứ sáu, 18/03/2022 22:06 (GMT+7)

Chiều ngày 17/3, Miss Eco Teen International 2021 cùng với Đội Công tác Xã hội quận 4, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Chợ Rẫy đã tặng quà và sách cho bệnh nhi khoa Hồi sức - Phẫu thuật tim trẻ em của Bệnh viện.

Bella Vũ và Oscar Vũ đại diện Quỹ Bella Love Foundation trao tặng 40 bao lì xì và 200 quyển sách thiếu nhi góp vào tủ sách thiếu nhi đặt tại khoa. Đây là phần đóng góp của quỹ cũng như rất nhiều tổ chức, cá nhân đã gửi đến trong những ngày qua, kể từ khi chương trình bắt đầu phát động từ đầu tháng 3/2022.

Trong 200 cuốn sách được tặng lần này, có các tựa sách thiếu nhi đa dạng gồm truyện tranh, sách kỹ năng sống, truyện cổ tích, báo thiếu nhi…bằng tiếng Việt và tiếng Anh. Hoa hậu nhí Bella Vũ cho biết: “Từ nhỏ mình đã thích đọc sách vì mỗi cuốn sách mở ra một thế giới mới. Mình mong các em nhỏ đang chữa bệnh tim ở đây sẽ có thêm niềm vui giải trí để quên đi các cơn đau và nhanh chóng khỏi bệnh để về nhà, đi học, đi chơi”.

Từ khi còn nhỏ, ba mẹ thường dặn hai anh em Bella Vũ mang thêm phần quà là sách, truyện tặng các bạn nhỏ ở những mái ấm tình thương. Ba mẹ Bella nói với các con rằng: sức mạnh tri thức sẽ giúp con người vượt lên những hoàn cảnh khó khăn để tự xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Khi nhìn thấy các em còn rất nhỏ mà phải nằm trên giường bệnh với ống thở hoặc chiến đấu với những cơn đau, Bella Vũ, Oscar Vũ và các thành viên Đội Công tác Xã hội quận 4 rất xót xa. Chương trình tặng sách cho các tủ sách thiếu nhi ở các bệnh viện sẽ được Bella duy trì thường xuyên trong thời gian tới.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: