Miu Lê khéo léo đáp trả những bình luận “body-shamming” ác ý

Thứ ba, 05/05/2020 11:04 (GMT+7)

Nữ ca sĩ tung hẳn clip phòng tập “cực chất” để giúp mọi người có cách nhìn đúng đắn về việc tập gym mà còn khéo léo đáp trả bình luận ác ý.

Thời gian gần đây, Miu Lê được biết đến như một trong những nữ nghệ sĩ có niềm yêu thích lớn đối với việc luyện tập thể thao, đặc biệt là các bài tập làm săn chắc các nhóm cơ trong phòng gym. Trên trang cá nhân hay Instagram, Miu Lê thường đăng tải các ảnh trong phòng tập và khoe khéo cơ thể săn chắc.

Nhiều khán giả cho rằng Miu Lê tích cực tập luyện là do những công kích từ dư luận nhắm vào ngoại hình của cô. Thế nhưng, Miu Lê cho rằng việc luyện tập không chỉ khiến cơ thể cô đốt đi những năng lượng dư thừa và làm đầu óc cô cảm thấy thoải mái hơn.

Trước đây, Miu Lê thường phải đối mặt với không ít những chỉ trích về ngoại hình không thon gọn như tiêu chuẩn mà nhiều người vẫn hình dung về các nữ nghệ sĩ. Điều này khiến Miu Lê ngược đãi bản thân. Không chỉ ép cân kịch liệt, Miu Lê còn ăn kiêng sai cách khi cắt hết tinh bột trong các bữa ăn. Thậm chí, Miu Lê còn dùng cả nước cốt chanh và bưởi chua để thay cho vài bữa ăn trong ngày. Hậu quả là cô kiệt sức, không có tinh thần để làm việc và tràn dịch dạ dày. “Khi trải qua cơn đau dạ dày, những khoảng thời gian thở thôi cũng đau và kiệt sức đến mức khó đi lại được, tôi nhận ra mình không nên tiếp tục lún sâu vào những điều như thế”.

Chính vì những trải nghiệm đó mà Miu Lê đồng cảm với những cô nàng đang gặp sự tự ti về ngoại hình. Miu Lê đã gửi cho người hâm mộ clip phòng tập “cực xịn” ghi lại cận cảnh những khoảnh khắc tập luyện, cũng như giúp mọi người phá bỏ suy nghĩ “đến phòng gym là phải lao vào máy tập, thực hiện các động tác có cường độ cao. Chỉ cần bạn chọn những bài tập vừa sức, duy trì đều đặn là được”.

Ngoài ra, cô nàng cũng hiến kế đối với hội chị em văn phòng – những người thường xuyên phải ngồi làm việc, dễ gặp tình trạng tích mỡ bụng: “Mọi người có thể điều chỉnh thực đơn với việc cân bằng các dưỡng chất, cần hạn chế đồ nước ngọt, đồ có gas, những món ăn có nhiều muối. Hãy tập trung nhiều vào điều chỉnh thực đơn ăn uống và duy trì việc sinh hoạt lành mạnh như ngủ đủ giấc, hạn chế thức quá khuya thay vì chỉ chăm chăm tập luyện”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: