“Mối liên kết” thú vị giữa Kim Da Mi và hội anh em Choi Woo Sik, Park Seo Joon, V (BTS)

Thứ ba, 18/01/2022 11:49 (GMT+7)

3 trong 5 thành viên của hội bạn nổi tiếng Wooga gồm Choi Woo Sik, Park Seo Joon và V (BTS) đã có một “mối liên kết” thú vị cùng nữ diễn viên Kim Da Mi.

Wooga Squad là hội bạn thân gồm 5 thành viên nổi tiếng: Park Seo Joon, Choi Woo Shik, Park Hyung Sik, V (BTS) và Peakboy. Dù lịch trình mỗi người đều bận rộn nhưng họ vẫn không quên ủng hộ những tác phẩm cá nhân của nhau và cùng nhau tụ tập. Và có 3 trong 5 thành viên của hội bạn nổi tiếng Wooga gồm Choi Woo Sik, Park Seo Joon và V (BTS) đã có một “mối liên kết” thú vị cùng nữ diễn viên Kim Da Mi.

Wooga Squad - hội bạn cực phẩm xứ Hàn

Một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đình đám "càn quét" mạng xã hội vào đầu năm 2020 không gì ngoài Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon). Kim Da Mi vào vai nàng “điên nữ” Yi Seo là cô nàng có tất cả từ ngoại hình xinh đẹp, cá tính đến sự thông minh với chỉ số IQ 162, thế nhưng lại vô cùng trắc trở trên con đường chinh phục tình yêu của ông chủ quán nhậu Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) đảm nhiệm. Bộ phim gây ấn tượng khi khai thác đề tài mới lạ về cuộc sống, quá trình khởi nghiệp và tình yêu của lớp trẻ. Bên cạnh đó, đây sẽ là lần đầu tiên V (BTS) thể hiện một ca khúc nhạc phim solo để ủng hộ người anh em Park Seo Joon của mình. Ca khúc “Sweet Night” hoàn toàn bằng tiếng Anh với giai điệu vừa ngọt vừa sâu lắng đã mang lại rất nhiều thành tích trên các bảng xếp hạng nhạc số, giúp V lập nên nhiều kỷ lục mới.

Chuyện tình sóng gió của Yi Seo và Park Sae Ro Yi cuối cùng cũng có kết thúc hoàn mĩ

Có tin đồn cho rằng V bị "hụt" một vai khách mời trong Itaewon Class nhưng anh chàng đã ủng hộ bạn thân bằng một bản nhạc phim cực xịn

Tiếp đến là Choi Woo Sik, người được xem là người tình tinh đồn “real” nhất Kim Da Mi, đây là cặp đôi “chiến hạm” của hội nghiền phim Hàn ở tất cả mọi nơi. Quay về 2018, cặp đôi này từng “oanh tạc” màn ảnh rộng khi vào vai hai “sát thủ nhân tạo” trong The Witch 1 (Sát Thủ Nhân Tạo), bộ phim mang lại nhiều giải thưởng danh giá tại cái lễ trao giải và liên hoan phim. Koo Ja Yoon (Kim Da Mi), một cô bé được nuôi dưỡng trong một tổ chức tàn bạo chuyên đào tạo đào tạo trẻ em thành những “cỗ máy” giết người tàn độc. Cô bé trốn thoát khỏi tổ chức và được một cặp vợ chồng nông dân lương thiện nuôi lớn. Còn Choi Woo Sik vào vai gã sát thủ điển trai cầm đầu nhóm truy tìm cô bé Ja Yoon.

Cả hai đã có một cuộc “tẩn nhau cho ra bã” trên màn ảnh rộng.

Gần đây nhất, bộ phim được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng tại Hàn Quốc là Our Beloved Summer (Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta) đánh dấu màn tái ngộ của Choi Woo Sik và Kim Da Mi sau hơn 3 năm. Đây cũng là bộ phim đã, đang và dự là sẽ được bàn luận nhiều nhất trong năm 2022 bởi cốt truyện, sự tinh tế của biên kịch và phản ứng hoá học trên mức tuyệt vời của các diễn viên. "Our Beloved Summer" xoay quanh câu chuyện tình yêu kỳ lạ nhưng cũng đầy lãng mạn của Choi Woong (Choi Woo Sik) và Kook Yeon Soo (Kim Da Mi), sau 10 năm chia tay, đoạn phim mà họ quay lúc còn yêu nhau ở trường trung học bất ngờ trở nên nổi tiếng, khiến cặp oan gia vô tình tái ngộ và xảy ra nhiều tình huống "dở khóc dở cười”. Và một lần nữa, V (BTS) lại tham gia góp giọng vào playlist nhạc phim để ủng hộ bạn thân Choi Woo Sik.

Poster đẹp như thơ của Our Beloved Summer

Bản tình ca của V đươc tung vào đúng vào dịp Giáng Sinh

Park Seo Joon và Choi Woo Sik lần đầu hợp tác trong dự án sitcom Shut Up Family (Gia Đình Rắc Rối) năm 2012 và trở thành bạn thân tới tận bây giờ. Họ thường xuyên xuất hiện với vai trò cameo trong những bộ phim của bạn thân.

Lần đầu gặp nhau đã "tấu hài" trên phim

Choi Woo Sik làm cameo trong phim Fight For My Way (Thanh Xuân Vật Vã) của Park Seo Joon

Và Park Seo Joon cũng "góp vui" trong siêu phẩm Parasite (Ký Sinh Trùng) của Choi Woo Sik

Trước đó V từng thử tài diễn xuất cùng Park Hyung Sik và Park Seo Joon trong phim Hwarang (Hoa Lang) - nơi được cho là sự bắt đầu của tình bạn Wooga

Chúng ta hãy thử tưởng tượng một ngày nào đó cả 4 người Park Seo Joon, Choi Woo Sik, V (BTS) hoặc toàn bộ hội Wooga và Kim Da Mi xuất hiện cùng nhau trong một bộ phim hoặc một gameshow nào đó chẳng hạn, chắc chắn sẽ rất thú vị đúng không nào!

NHI NGUYỄN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: