Mồng 1 Tết của bạn

Thứ bảy, 28/01/2017 00:21 (GMT+7)

Kim Ngưu có một ngày vui vẻ cùng gia đình và bạn bè, nhưng bạn cần chú ý tới cách ăn uống của mình, kẻo lại phải khổ sở với sức khỏe của bản thân vào cuối ngày đó.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Một ngày mới khởi đầu bằng những tin vui trong công việc và học tập, Bạch Dương nên theo đuổi đến cùng kế hoạch vạch ra vào đầu ngày, gia đình sẽ luôn ủng hộ hết mình. Buổi sáng, bạn nên sắp xếp thời gian viếng thăm gia đình và họ hàng. Sang đầu giờ chiều, một vài thay đổi nhỏ xảy ra làm ảnh hưởng đến kế hoạch chung, nhưng bạn sẽ có thể xử lý được. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu có một ngày vui vẻ cùng gia đình và bạn bè, nhưng bạn cần chú ý tới cách ăn uống của mình, kẻo lại phải khổ sở với sức khỏe của bản thân vào cuối ngày đó. Ngoài ra, mối quan hệ bạn bè có thể đạt được những bước tiến đáng kể, tạo điều kiện cho công việc trong năm mới dễ dàng được hoàn thành đúng thời hạn. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử cực kỳ phấn khích với những kế hoạch đi chơi cùng bạn bè trong ngày mồng Một này, niềm vui sẽ giúp cho những mối quan hệ càng thêm gắn bó hơn. Tuy vậy, khả năng tài chính trong ngày có thể không được đảm bảo, ba mẹ có thể là nguồn hỗ trợ duy nhất, Song Tử nên nhờ cậy đến phụ huynh đi nhé, như vậy thì bạn sẽ có một ngày trọn vẹn. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Thời tiết trong ngày rất lý tưởng cho việc lên kế hoạch những chuyến đi dã ngoại hay họp mặt gia đình. Cự Giải đang có những khoảng thời gian tuyệt vời trong những ngày Tết cổ truyền này, nhưng một số dự định có thể phải tạm dừng, hãy linh hoạt điều chỉnh nghen. Thời gian buổi tối, tranh thủ thời gian đi thăm bạn bè cũ là ý tưởng tốt nhất. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Bạn cảm thấy rất thoải mái và không bị áp lực hay gò bó về mặt thời gian, một ngày thích hợp cho việc nghỉ ngơi và thăm viếng họ hàng. Ngoài ra, tình hình tài chính trong ngày có thể được cải thiện một cách đáng kể, Sư Tử nên mạnh dạn bày tỏ những nguyện vọng trong năm mới này, gia đình sẽ tạo điều kiện và hỗ trợ tối đa. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ có một ngày tương đối yên bình, đây là khoảng thời gian lý tưởng để bạn chăm sóc cho người thân và quan tâm đến bạn bè. Thời gian buổi sáng, tin vui đến trong gia đình mang đến không khí vui vẻ, mối quan hệ giữa các thành viên dần nồng ấm hơn trước. Sang buổi chiều, sự hiện diện bất ngờ của vài người bạn cũ làm cho ngày Tết của bạn thêm phần đặc biệt hơn. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Vào đầu ngày, những thông điệp tình yêu lãng mạn từ người ấy mang đến cảm giác ấm áp và hạnh phúc. Thiên Bình nên sắp xếp thời gian cho một cuộc hẹn lãng mạn đi nhé, mọi thứ sẽ thật là tuyệt vời. Ngoài ra, bạn nên mạnh dạn hơn khi thể hiện quan điểm cá nhân trong một vài vấn đề của gia đình, ba mẹ sẽ luôn lắng nghe và ghi nhận tích cực đó. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Mọi thứ trong ngày diễn ra quá nhanh, điều này gây ra không ít sự lúng túng, Hổ Cáp nên cố gắng bắt nhịp đi nhé. Mọi thứ sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn tỏ ra khéo léo và tế nhị hơn trong những hoạt động giao tế xã hội, bạn bè sẽ nhìn nhận một cách tích cực những gì bạn đang theo đuổi. Thời gian buổi tối, hãy ra ngoài vui chơi cùng bạn bè. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Bạn luôn được tạo điều kiện tối đa để thực hiện những ý tưởng trong công việc, khả năng của bạn sẽ được phát huy tối đa. Ngoài ra, việc lên kế hoạch chi tiết và rõ ràng vào đầu ngày là điều kiện đảm bảo sự thành công cho kế hoạch trong ngày. Một tin vui rất lớn sẽ đến trong ngày mồng Một này, báo hiệu một năm đầy thành công và may mắn cho bạn. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Một vài thay đổi tích cực đang giúp Ma Kết thích nghi tốt hơn, và nhờ đó mọi việc sẽ đạt được những thành công nhất định. Bạn đang đi rất đúng hướng, hãy cố gắng duy trì đi nhé. Trong ngày thứ Bảy này, chuyến viếng thăm bất ngờ của người bạn thân có thể mang đến nhiều kết quả ngoài mong đợi, Ma Kết sẽ tìm thấy nhiều yếu tố hữu ích cho công việc hiện tại. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình nên chú ý lắng nghe và có những phản hồi tích cực, nếu không thì rất dễ làm cho mọi người cáu gắt đó. Vai trò cá nhân của bạn có thể được đề cao trong ngày mới này, nhưng thật khó để nắm quyền lãnh đạo khi còn tồn tại quá nhiều bất đồng khó hòa giải trong nhóm. Ngoài ra, Bảo Bình nên chủ động thăm viếng họ hàng nữa nhé. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Quá nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ bạn bè có thể làm cho Song Ngư lúng túng, tốt hơn là hãy điều chỉnh cho phù hợp nhé. Vào đầu ngày, những đề xuất cá nhân sẽ được ghi nhận một cách tích cực, nhưng thật khó để điều chỉnh mọi việc như mong muốn. Thời gian cuối ngày, Song Ngư nên nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe bản thân. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: