Mùa đông nhớ anh – Phim ngắn cảm động đêm Noel

Thứ hai, 24/12/2018 14:33 (GMT+7)

Tập trung khai thác tâm lí của tuổi học trò, đồng thời những tình cảm đẹp về gia đình, tình yêu đôi lứa đã giúp bộ phim thu hút các khán trẻ trong mùa giáng sinh năm nay.

Mùa đông nhớ anh kể về Vy, cô bạn nhỏ có một gia đình không hạnh phúc khi ba mẹ mình li hôn đúng ngày sinh nhật của mình năm ngoái. Rồi mùa Giáng sinh cũng đã tới, cận kề ngày Sinh nhật của Vy nhưng bạn không hề háo hức hay vui vẻ gì bởi những ám ảnh của gia đình. Cho đến khi cô gặp được Kyo người mà Vy từng ghét cay ghét đắng đã khiến Vy rất vui và hạnh phúc trong ngày sinh nhật và trở thành một nửa của mình sau này.

Bên cạnh đó, phim ngắn còn khắc họa hình ảnh của Thiên, người âm thầm “crush” Vy bấy lâu chợt nhận ra Vy chỉ xem mình như bạn bè. Thiên đã rất buồn khi biết Vy trao tình cảm của mình cho Kyo. Thiên đã lang thang nơi góc phố mà đôi bạn từng ghé ăn uống vui đùa thì vô tình thấy Vy đang đi cùng chàng trai ấy. Sau đó, Thiên đã biết học cách chấp nhận từ bỏ mối tình thương thầm này để tập trung học tập.

Bạn Mỹ Anh (vai Vy): Theo mình thấy thì nhân vật Vy trong phim với nội tâm khá sâu sắc, cảm xúc luôn đan xen lẫn lộn khi đứng giữa hai lựa chọn là ở lại Việt Nam hay cùng người mình yêu và đi du học để có tương lai. Vy đã chọn con đường có tương lai hơn cũng vì ba cô ấy. Vy là người sống rất hết lòng vì mọi người”

Minh Khải vai Kyo. Minh Khải được biết đến là con nuôi của nghệ sĩ Minh Nhí.

Bạn Lê Hoàng Phú (Đạo diễn bộ) chia sẻ: “Tớ rất ấn tượng với vai diễn của Kyo vì sự hoá thân của Minh Khải rất tốt và có sự thay đổi rõ rệt sau nhiều năm đi phim. Các diễn viên có sự hoá thân vào nhân vật rất tốt. Đây là bộ mà RTW Production sản xuất sau Sitcom Đam mê tuổi 18”.

GẤU

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: