Mùa hè sôi động của sao nhí Bella Vũ, Phong Thiên

Thứ sáu, 08/07/2022 08:24 (GMT+7)

Các sao nhí tận dụng thời gian nghỉ hè để tham gia các hoạt động nghệ thuật, giúp ích cho cộng đồng.

Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ có nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa trong mùa hè

Với mong muốn tiếp tục đóng góp cho cộng đồng, Miss Eco Teen International 2021 đã hăng hái tham gia các chương trình dành cho thiếu nhi, gia đình trong dịp hè như hướng dẫn, cùng biểu diễn và tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình thời trang Walking On The River, biểu diễn 3 đêm liên tục tại sân khấu gia đình tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Cuối tháng 7, Bella Vũ sẽ tham gia Liên Hoan Nghệ Thuật châu Á - Asia Arts Festival 2022 (AAF) tại Singapore với 2 bộ môn Piano và Thanh nhạc. Đây là liên hoan uy tín được tổ chức thường niên trong khu vực Châu Á nhằm tạo cơ hội cho các tài năng triển vọng được giao lưu, biểu diễn và tỏa sáng.

Siêu mẫu nhí Phong Thiên tự tin trên sàn diễn thời trang quốc tế

Mới đây, siêu mẫu nhí Phong Thiên đã có dịp tham gia trình diễn tại Thailand Fashion Week 2022. Được biết, mẫu nam tuổi diện trang phục với chủ đề nước Úc, nằm trong BST “Thanh âm Việt và sắc màu 5 châu” của nhà thiết kế Đắc Ngọc.

Trên sàn catwalk, Phong Thiên thể hiện những bước đi chuyên nghiệp, tự tin.. "Thanh âm Việt và sắc màu 5 châu" bao gồm 8 thiết kế lấy cảm hứng từ các loại hình nghệ thuật truyền thống như: chầu văn, đờn ca tài tử, cải lương, quan họ, múa rối nước…

Bên cạnh đó, 8 thiết kế dạ hội/ vest sẽ được lấy ý tưởng từ các quốc gia khắp 5 châu như: Việt Nam, Thái Lan, Mỹ, Pháp, Australia, Brazil, Nam Phi, Tây Ban Nha.

Phong Thiên là gương mặt quen thuộc của làng thời trang trẻ em Việt Nam với những thành tích nổi bật không chỉ riêng sàn catwalk mà còn xuất hiện trong các MV ca nhạc. Mẫu nhí nổi tiếng cho biết, mình đang tập luyện, dự định cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm âm nhạc được đầu tư hoành tráng.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: