Muôn cách hẹn hò “bí mật” của sao Việt được bật mí tại The secret place - Sao ở đây?

Thứ tư, 25/05/2022 09:55 (GMT+7)

The secret place - sao ở đây? là chương trình khám phá địa điểm cùng người nổi tiếng tại TP.HCM ra mắt với khán giả vào tháng 06/2022.

Sao ở đây? được hiểu như “vì sao lại ở đây?” hay “tại sao lại là chỗ này”. Đây là một gameshow review thú vị về những địa điểm ngôi sao, nghệ sĩ thường lui tới sau ngày làm việc mệt mỏi.

Với sáu tập sẽ có sáu vị khách mời nổi tiếng xuất hiện và tham gia như hoa hậu Tiểu Vy, diễn viên hài Phát La, ca sĩ Thiều Bảo Trâm,... Tại đây, các nghệ sĩ bắt buộc phải thực hiện những thử thách do ekip đưa ra. Sau khi vượt qua, Host và khách mời sẽ có thời gian trò chuyện, review về địa điểm đó. Trong mỗi tập phát sóng, chương trình sẽ mang đến một chủ đề review khác nhau: Quán ăn, quán cà phê, cửa hàng thời trang, …

Đảm nhận vai trò dẫn dắt gameshow, đồng thời là nhà sản xuất là Sam. Cô đã biến hóa từ lối dẫn, ngôn ngữ, cùng phong cách ăn mặc trẻ trung và lịch sự. Ngoài việc khai thác góc khuất của nghệ sĩ, cô nàng đã vô tình tiết lộ một số bí mật riêng tư của mình ngay tại chương trình.

Đón xem tập đầu tiên của chương trình dự kiến phát sóng vào thứ năm trên Youtube chính thức của Điền Quân Entertainment, bắt đầu từ ngày 02/06/2022.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: