Muôn kiểu sao Việt ăn mừng chiến thắng của U22 Việt Nam

Thứ ba, 10/12/2019 21:58 (GMT+7)

Hòa chung không khí tưng bừng sau chiến thắng của U22 Việt Nam, nhiều sao Việt cũng hòa nhịp con tim để cùng chung vui với các cầu thủ.

Tối ngày 10.12, trận đấu giữa đội tuyển U22 Việt Nam với U22 Indonesia trong khuôn khổ SEA GAME 30 đã chính thức diễn ra vào lúc 19 giờ tại sân vận động Rizal Memorial. Sau 2 hiệp đấu, chiến thắng đã thuộc về đội tuyển Việt Nam với kết quả chung cuộc 3-0, mang về chức vô địch đầu tiên sau 60 năm đợi chờ cho đội nhà.

Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam một lần nữa làm nức lòng người hâm mộ. Giới nghệ sĩ cũng không nằm ngoài vòng cảm xúc đó. Trên trang facebook cá nhân của mình, nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ niềm vui sướng, tự hào trước chiến thắng áp đảo của đội bóng nước nhà

Có mặt trên sân Rizal Memorial nơi diễn ra trận đấu, diễn viên Lý Hùng, ca sĩ Phương Thanh không giấu nổi niềm vui sướng trước chiến thắng đầy thuyết phục của đội tuyển Việt Nam

Theo dõi trận đấu qua màn ảnh, diễn viên hài Huỳnh Lập bày tỏ sự phấn khích của mình trước những pha ghi bàn ấn tượng của đội nhà.

“Đời có Hậu…là đời có Hậu

Đời có Dũng…là đời sẽ khủng

Đời có Hậu…là kết thúc có Hậu”

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, hoa hậu Tiểu Vy đã đăng tải ảnh cùng những người bạn của mình, bày tỏ niềm vui sau khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng: "3-0 nha, chuẩn bị bão lớn!!!"

Các nghệ sĩ Lê Lộc - Tuấn Dũng - Minh Dũng - Quốc Thuận - Nguyên Khang vỡ oà trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Indonesia...

Hoàng Bách cũng là một trong số những nghệ sĩ đam mê bóng đá vì vậy với trận đấu này, anh cũng không thể bỏ qua. Anh xúc động chia sẻ: “Vô địch, đơn giản vì chúng ta là những người mạnh nhất, bản lĩnh nhất, đẳng cấp nhất. Chúng ta không cần đến may mắn để trở thành những nhà vô địch. We are the champion, my friends!”

BB Trần cũng đổ ra đường để ăn mừng thắng lợi của đội bóng nước nhà

PHƯƠNG TRANG (Tổng hợp)

Ảnh: FBNV

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: