MV "Butter" của BTS chính thức trình làng, tiếp tục lập nên nhiều kỷ lục mới

Thứ sáu, 21/05/2021 12:50 (GMT+7)

Đúng 11h trưa ngày 21/5 (giờ Việt Nam), 7 chàng trai BTS đã chính thức trở lại sau nhiều tháng vắng bóng rồi đây với MV "Butter". Ca khúc khiến cộng đồng ARMY bùng nổ vì lời ca ngọt ngào và vũ đạo quá đỉnh cao.

Đúng 11 giờ ngày 21/5 (giờ Việt Nam), BTS đã chính thức trở lại đường đua Kpop, hơn 6 tháng sau "Life Goes On". Với lần comeback đầu tiên trong năm 2021, 7 chàng trai nhà Big Hit mang đến single tiếng Anh tên "Butter". Đây cũng là sản phẩm tiếng Anh thứ 2 của BTS sau "Dynamite".

7 chàng trai BTS đã chính thức trở lại sau nhiều tháng vắng bóng rồi đây với MV "Butter"

"Butter" là ca khúc sở hữu một nguồn năng lượng tươi sáng, mang lại cảm giác tươi mới đến cho người nghe. Bài hát thuộc thể loại dance-pop với phần bass bắt tai. Ca khúc ũng được thông báo trước đó là có sử dụng một đoạn beat từ một ca khúc cũ của nhóm nhạc Rock huyền thoại Queen.

Trong MV, BTS xuất hiện cũng cực kỳ sôi động, bùng nổ năng lượng và sức sống tuổi trẻ. Phần vũ đạo được đánh giá là khai thác tối đa câu chuyện của bài hát, thể hiện được teamwork ấn tượng của BTS trình diễn xuyên suốt MV.

Lần comeback này, BTS tiếp tục phá kỷ lục của chính mình

Trước khi phát hành, sản phẩm đã tạo nên một cơn "địa chấn" với loạt thành tích khủng thậm chí còn vượt mặt thành tích trước đó của Dynamite khi đạt hơn 1.3 triệu lượt yêu thích khi chưa công chiếu tận 39 phút. Thành tích này đã giúp Butter trở thành MV đạt 1 triệu lượt yêu thích nhanh nhất trong lịch sử.

Điều đặc biệt, khi công chiếu (phát trực tiếp), MV ghi nhận gần 4 triệu người xem. Điều này giúp BTS phá kỷ lục của chính mình lập ra trước đó với bản hit Dynamite và Life Goes On. Trước đó, MV Dynamite của BTS đạt mốc 2,99 triệu người xem cùng lúc tại thời điểm công chiếu. Riêng bản hit Life Goes On của BTS đạt 3,1 triệu lượt xem công chiếu. Điều này cũng đồng nghĩa với việc BTS đã vượt xa Blackpink ở thành tích mới này.

Thành tích đáng ngưỡng mộ của "Butter" trước khi công chiếu chính thức.

Ngoài ra, chỉ sau gần 2 tiếng công chiếu, MV "Butter" đã đạt hơn 26 triệu lượt xem trên YouTube.

Với giai điệu bắt tai và hình ảnh tươi sáng, dự đoán Butter của 7 chàng trai nhà BTS sẽ tiếp tục "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng Kpop và quốc tế với bản hit Butter này.

KIM HỒNG

Nguồn ảnh: ARMY Việt Nam

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: