MV "Nằm ngủ em ru" của Bích Phương dự sẽ là một bản ballad thành công

Thứ sáu, 22/10/2021 11:44 (GMT+7)

Sau hơn 1 năm vắng bóng, giờ đây Bích Phương đã quay trở lại với hình ảnh “nàng thơ” trong MV mới “Nằm ngủ em ru”. Bài hát được dự kiến sẽ là bản ballad thành công của cô nàng.

Tối 21/10, Bích Phương đã tung ra MV “Nằm ngủ em ru” với những ca từ nhẹ nhàng, sâu lắng, thu hút người nghe. Đây là bài hát do Tiên Cookie và Phạm Thanh Hà đồng sáng tác, hòa âm phối khí bởi DươngK. Sự kết hợp sáng tác của 2 hit-maker đã tạo nên một “công thức vàng” cho sự trở lại của Bích Phương.

Với thời lượng 4 phút 19 giây, “Nằm ngủ em ru” là bản ballad với giai điệu piano cảm xúc, giúp phô diễn được giọng ca đậm tính tự sự của Bích Phương. Nội dung của “Nằm ngủ em ru” là lời hát ru của một cô gái dành tặng cho người yêu của mình sau một ngày làm việc vất vả, nhiều suy tư dưới góc nhìn của chàng trai.

Khác với những hình ảnh cá tính, mạnh mẽ ở những MV trước, ở MV lần này, Bích Phương lại trở thành cô gái yểu điệu, thục nữ. MV “Nằm ngủ em ru” với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng kết hợp cùng giọng hát ngọt ngào của Bích Phương như một lời an ủi đến chúng ta - những con người tuy đã trưởng thành nhưng vẫn cần có một bến đỗ bình yên để ghé về khi khó khăn.

Không chỉ thế trong MV còn xuất hiện nhiều khung cảnh bình dị, đời thường cũng góp phần giúp thông điệp của ca khúc thêm tươi sáng, bình yên, mang lại một cảm giác thoải mái, tâm trạng thư giãn cho người xem.

MV "Nằm ngủ em ru" của Bích Phương.

Sau khi ra mắt, MV đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Nhiều người để lại dưới phần bình luận những lời khen cũng như lời cảm ơn đến Bích Phương vì một MV quá đỗi nhẹ nhàng khiến ai nấy nghe xong đều cảm thấy bình yên.

Trước đó, Bích Phương đã cho ra mắt một dự án không liên quan đến âm nhạc mang tên “Bích Phương’s Podcast - Nằm xuống liu riu”. Dự án này là không gian Bích Phương tạo ra để cùng mọi người chia sẻ, tâm sự về những quan điểm cá nhân liên quan đến tình yêu, cuộc sống, sự nghiệp.

NGÂN HÀ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: