Năm 2020: thời YG sẽ trở lại

Thứ ba, 04/02/2020 15:36 (GMT+7)

Những dự án, kế hoạch và con số của YG entertainment trong năm 2020 cho thấy dấu hiệu của sự “hồi sinh” sau hàng loạt biến cố làm chấn động.

Năm 2019 là một năm không mấy tốt đẹp đối với YG Ent khi scandal “liên hoàn” xảy ra làm nội bộ công ty thay đổi nhiều. Khép lại năm 2019 “u ám”, giờ là lúc YG “chuyển mình”, hướng tới một năm đầy hứa hẹn và tương lai tươi sáng.

Vào 3/2, cổ phiếu YG đột ngột tăng mạnh, leo lên dẫn đầu Big3: YG- SM- JYP. Đây là dấu hiệu đáng mừng cho YG sau khoảng thời gian khủng hoảng kéo dài.

Trong năm 2020, YG đã lên kế hoạch rõ ràng cho sự trở lại của gà cũ lẫn gà mới. Nhóm “xông đất” đầu năm là SECHSKIES với mini album đầu tiên “All For You” phát hành ngày 28/01 vừa rồi.

Ngày 6/2 sắp tới, iKon sẽ comeback đội hình 6 thành viên với mini album “i DECIDE” sau nhiều ngày “thả thính” người hâm mộ.

Còn BLACKPINK nhóm "hái ra tiền" của YG hiện tại, sẽ tái xuất đường đua âm nhạc sau khi hoàn thành dome tour tại Nhật và các dự án solo khác của từng thành viên.

Nhóm em út TREASURE sẽ được ra mắt trong năm nay với đội hình 12 thành viên và được kỳ vọng sẽ là tân binh quái vật của năm 2020.

Cuối cùng là nhóm luôn nhận được mong đợi từ người hâm mộ cho sự trở lại bùng nổ BIG BANG. Hiện tại, nhóm hoạt động với 4 thành viên: GD, TOP, Taeyang và Daesung, dù chưa có kế hoạch cụ thể cho màn comeback nhưng sắp tới đây, các chàng trai sẽ có màn tái hợp đầu tiên tại lễ hội âm nhạc Coachella sau 2 năm nhập ngũ.

Và vô số những dự án khác vẫn còn bị “ém” chưa được tiết lộ, hy vọng YG sẽ chăm chỉ cho gà nhà ra sản phẩm âm nhạc đều đều để “bù” lại những khó khăn, tổn thất của năm 2019.

THANH TRÚC
Ảnh: tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: