Nam Cường tái hợp Hà Thúy Anh trong album nhạc xuân

Thứ sáu, 25/01/2019 14:17 (GMT+7)

Mùa xuân đó có em là dự án đánh dấu lần đầu tiên Nam Cường và Hà Thúy Anh cùng ra mắt chung một sản phẩm trong mùa Tết, sau nhiều năm hợp tác ăn ý cùng nhau.

Album nhạc Xuân tập hợp những bài hát về Xuân và Tết từng được công chúng mến mộ trong suốt một thời gian dài như Mùa xuân đó có em, Anh cho em mùa xuân, Bài ca Tết cho em, Mùa xuân ơi…

Album vừa gợi nhớ một chút gì đó rất hoài cổ, nhẹ nhàng, bay bổng, lại vừa mang hơi thở rất hiện đại, trẻ trung đầy màu sắc với phần phối nhạc vui tươi và sống động. Đặc biệt hơn nữa, Nam Cường còn tặng kèm những MV được thực hiện ghi hình công phu trên sân khấu cho các ca khúc Ly rượu mừng, Mùa xuân đó có em, Bài ca Tết cho em.

Đặc biệt, trong mini album này ngoài những ca khúc do hai ca sĩ thể hiện đơn còn có ca khúc Ly rượu mừng được kết hợp từ cả hai giọng hát của Nam Cường và Hà Thúy Anh.

Đây không phải là lần đầu Nam Cường và Hà Thúy Anh kết hợp cùng nhau. Trước đó, cả hai từng hợp tác thực hiện dự án nhạc bolero Tuổi học trò và cùng từng cùng “chinh chiến” trên nhiều sân khấu ca nhạc đặc biệt như Tình khúc vượt thời gian, Âm nhạc & Bước nhảy… Ngoài ra, cả hai còn từng cùng tham gia trong cuộc thi Người kể chuyện tình 2017 mà Nam Cường là quán quân.

Nghe ca khúc

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: