Nam diễn viên Lee Jong Suk cực "thần thái" trong bộ ảnh mới

Thứ bảy, 09/01/2021 06:23 (GMT+7)

Mới đây, những hình ảnh hậu trường của Lee Jong Suk trong buổi chụp hình cho tạp chí đã trở thành chủ đề thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận.

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào ngày 2/1, Lee Jong Suk đã chính thức tái xuất trở lại màn ảnh Hàn Quốc. Nhá hàng cho sự tái xuất lần này, Lee Jong Suk đã chia sẻ lên Instagram cá nhân một số hình ảnh trong buổi hậu trường chụp ảnh tạp chí khiến nhiều fan hâm mộ “điên đảo” bởi vẻ ngoài điển trai của mình.

Trong ảnh, chàng mỹ nam “Pinocchio” diện lên người bộ vest đen lịch lãm, tạo dáng chuyên nghiệp có phần “cool ngầu” và mang thần thái của một ngôi sao hàng đầu trước ống kính. Đặc biệt, tạo hình mới với mái tóc dài lãng tử của Lee Jong Suk đã tạo điểm nhấn chính và và khiến chàng mỹ nam trở nên cuốn hút hơn.

Những hình ảnh hậu trường cực điển trai và thần thái của chàng diễn viên Lee Jong Suk

Được biết, ngay sau khi hoàn thành nghĩa vụ, Lee Jong Suk đã nhận được rất nhiều lời mời tham gia các dự án điện ảnh mới. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến tin đồn Lee Jong Suk sẽ kết hợp cùng đàn chị Song Hye Kyo trong một drama mang tên Welcome Marriage.

Mặc dù chưa chính thức được xác nhận, nhưng những tin đồn này đã sớm khiến đông đảo fan hâm mộ của chàng mỹ nam phản hồi tích cực và mong chờ sớm ngày được tái ngộ với khả năng diễn xuất tài tình của Lee Jong Suk trên màn ảnh nhỏ.

KIM HỒNG
(theo Mực Tím)
Nguồn ảnh: Instagram nhân vật

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: