Nam Em hát trong teaser MV Jun Phạm, fan đồn đoán về dự án kết hợp

Thứ năm, 19/12/2019 11:59 (GMT+7)

Dù chưa ra mắt chính thức, song danh sách khách mời trong MV mới của Jun Phạm - "Đây Là Một Bài Hát Vui" - ngày càng đông đảo với những cái tên như: Nghệ sĩ Xuân Hương, Will, S.T Sơn Thạch, BB Trần và mới nhất là Nam Em.

Trong tạo hình quý cô kiêu kì, Nam Em diện trang phục áo sơ mi trắng kết hợp váy ren, tạo điểm nhấn cho set đồ với kính đính đá, mũ nồi. Cùng với đó, những biểu cảm có phần hài hước, tưng tửng quen thuộc của cô cùng 2 câu hát: “Đây là một bài hát vui, đây là một bài hát không buồn...”

Nam Em cho biết, khi nhận được lời mời từ đàn anh, cô rất run, thậm chí từ chối vì lo sợ không hoàn thành tốt vai diễn. Tuy nhiên, chính Jun Phạm và ê-kíp đã động viên, đồng thời hứa hẹn đây là một vai diễn hoàn toàn được “đo ni đóng giày” cho cô.

Trong MV, Nam Em thể hiện vai cô Tuyết. Ở tiểu thuyết “Số Đỏ”, đây là một người phụ nữ hư hỏng, luôn cố gắng trưng diện và thể hiện bản thân một cách lố lăng trước mọi người. Cô Tuyết cũng là hình mẫu thiếu nữ đang rất tiêu biểu cho xã hội “tân thời ngày ấy”.

Ngoài Nam Em, nghệ sĩ Xuân Hương vào vai bà Phó Đoan, S.T Sơn Thạch và Will được chọn với vai cậu Quần Quật, cậu Quằn Quại. BB Trần hóa thân thành một bà thầy bói.

Dựa trên chất liệu tác phẩm văn học “Số đỏ”, Jun Phạm và ê-kíp sẽ thực hiện lại theo một phong cách hoàn toàn mới. Trong đó, sự kết hợp giữa màu sắc cổ điển và hiện đại, tính chất trào phúng sẽ là điểm nhấn xuyên suốt cho MV lần này. Dự án chính thức được hé lộ vào ngày 20/12.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: