Nam sinh được cả lớp chúc mừng nhân...ngày Quốc tế Nam giới

Thứ sáu, 20/11/2020 07:04 (GMT+7)

Tranh thủ giờ ra chơi, teen nữ cùng giáo viên chủ nhiệm đã bất ngờ tổ chức buổi tiệc "cây nhà lá vườn" để chúc mừng các nam sinh của lớp nhân Ngày Quốc tế Nam giới, 19/11.

"Những chàng trai lịch lãm" là cách gọi của cô chủ nhiệm dành cho các bạn nam sinh lớp 10A1 trường THPT Đầm Dơi (Cà Mau). Hôm qua, trong Ngày quốc tế Nam giới, các bạn ấy đã bất ngờ được các giáo viên chủ nhiệm và teen nữ cùng lớp mở tiệc chúc mừng.

Cả lớp cùng vui

Theo đó, các bạn nữ và cả cô giáo chủ nhiệm bí mật chuẩn bị một phần quà, như ví, ly nước, mấy món trưng bày xinh xinh. Có bạn còn chu đáo ghi cả lời chúc đầy thương mến đính kèm quà tặng. Điều thú vị là người tặng không hề biết trước, quà mình chuẩn bị sẽ thuộc về ai. Bởi tất cả chỉ được quyết định qua bốc thăm. Khỏi nói cũng biết các bạn nam hồi hộp và vui đến mức nào với hình thức chọn quà này rồi!

"Các chàng trai lịch lãm" lớp 10A1 cùng giáo viên chủ nhiệm

Một số bạn "thú thực" là chưa từng biết đến ngày Quốc tế Nam giới trước khi được các bạn nữ và cô chủ nhiệm trong lớp chúc mừng. "Mình thật sự bất ngờ", bạn Quốc Triệu bày tỏ.

Niềm vui bất ngờ của các bạn nam

Cô Huỳnh Hồng Nhiên, giáo viên chủ nhiệm lớp 10A1

Cô Huỳnh Hồng Nhiên, giáo viên chủ nhiệm lớp 10A1 cho biết, chính các teen nữ là người đề xuất ý tưởng và hào hứng tổ chức hoạt động này. Ngoài việc chúc mừng các bạn nam, buổi tiệc "cây nhà lá vườn" còn là dịp để thành viên trong lớp - vốn chỉ mới học chung với nhau vài tháng - thêm gắn kết, khắng khít.

Ngày Quốc tế Nam giới được bắt đầu vào năm 1999 ở Trinidad và Tobago, xuất phát từ ý tưởng của Tiến sĩ Jerome Teelcksingh (Đại học Tây Indies). Ý tưởng này sau đó được Liên Hợp quốc cùng các nhóm nam giới ở Mỹ, châu Âu, châu Á, châu Phi và vùng Caribe ủng hộ. Đến nay, đã có 70 quốc gia trên toàn thế giới công nhận Ngày Quốc tế Nam giới 19/11.

KAREN NG.
Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: