Nam Thư đầu tư khủng để giữ bối cảnh, diễn viên trong “Nhà trọ có quá trời phòng”

Thứ ba, 17/01/2023 20:43 (GMT+7)

Nam Thư trình làng phần 3 của "Nhà trọ có quá trời phòng", đánh dấu sự trở lại sau một năm im ắng vì vài lí do cá nhân.

"Nhà trọ có quá trời phòng" vẫn là câu chuyện xoay quanh xóm trọ của Thơ Hột Lệ, một người đàn bà quá lứa, bao đồng nhưng tốt bụng, thường xuyên giúp đỡ người khác.

Vì tính cách của mình mà cô gây ra nhiều tình huống oái ăm cho khu trọ. Không chỉ đầu tư về kịch bản, Nam Thư còn cho thấy độ chỉn chu về cảnh quay, trang phục, nhân vật…

Trong phần 3 này, Nam Thư vẫn giữ nguyên tạo hình sành điệu, sặc sỡ. Ngoài ra, nữ diễn viên cho thấy sự chỉn chu của mình khi quay trở lại với bối cảnh đã quay trước đó cùng những gương mặt cũ như Jun Phạm, Võ Đăng Khoa, Huỳnh Thanh Trực, Ngọc Nga… cùng những gương mặt mới như bé Phương Trinh, Hoàng Yến, Bảo Hà…

Ở tập phát sóng đầu tiên, Nam Thư tập trung khai thác mối quan hệ giữa Bin (Võ Đăng Khoa) và Ben (Jun Phạm). Mặc cho sự tấn công của Võ Đăng Khoa, Jun Phạm vẫn không hề có một chút yếu lòng nào. Thậm chí, anh càng cảm thấy khó chịu khi đối phương xen vào cuộc sống của mình, cùng Thơ Hột Lệ đi đánh ghen một cách vô cớ.

Nói về việc bị áp lực sau thành công của 2 phần trước đó, Nam Thư khẳng định: “Nếu áp lực thì Thư đã không làm. Thư xem thành công trước đó là động lực để bản thân tiếp tục mang đến một sản phẩm chỉn chu dành tặng khán giả. Chứ nếu mình cứ mang tâm lý lo sợ, e ngại thì sẽ khó để làm nên một dự án chỉn chu".

Nam Thư là người cầu toàn, không muốn thay đổi quá nhiều về bối cảnh so với 2 phần trước đó nên cô đã phải bàn bạc, trả chi phí cao để có được một không gian như hình mà mình mong muốn.

“Thư cũng muốn giữ lại những nhân vật vốn đã quen thuộc với khán giả như Jun Phạm, Võ Đăng Khoa… trong khi cuối năm ai cũng bận rộn nên mình phải dựa theo lịch của các bạn. May mắn là đến hiện tại, mọi thứ đã suôn sẻ ", cô cho hay. Phần 3 sẽ khai thác những câu chuyện xã hội một cách trendy nhất.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: