Nam Thư ở ẩn, hóa ra để tập trung làm cô giáo

Chủ nhật, 21/05/2023 07:06 (GMT+7)

Suốt 1 năm qua, Nam Thư không làm phim để chuyên tâm làm cô giáo, dạy diễn xuất cho các bạn nhỏ.

Sau thời gian ấp ủ, Nam Thư cùng Phương Linh khai trương học viện đào tạo nghệ thuật, với mong muốn phát triển lứa diễn viên nhí.

Ngoài ra, Nam Thư mong muốn học viện của mình sẽ dạy “diễn xuất chữa lành" - khóa học này không chỉ giúp mọi người hiểu rõ hơn về bản thân và giúp họ tìm cách giải quyết những vấn đề trong cuộc sống.

Sự kiện quy tụ nhiều sao Việt i như: NSND Kim Xuân, NSUT Tuyết Thu, Lệ Quyên, Cát Tường, Quách Ngọc Tuyên, Quang Tuấn - Linh Phi, Phương Linh, Karen Nguyễn, siêu mẫu Anh Thư, Hoa hậu Kỳ Duyên, Ninh Dương Lan Ngọc, Tường Vi, Hữu Đằng, NTK Đỗ Long, Thanh Thức, Mâu Thủy, Liêu Hà Trinh, Puka…

MC Đại Nghĩa

Lệ Quyên

Tại sự kiện, Nam Thư diện áo dài nữ tính, khoe nhan sắc ngọt ngào. Nam Thư cho biết cô sụt cân, ốm hơn trước vì bận rộn với công việc.

Quang Tuấn - Linh Phi

NS Kim Xuân, Cát Tường

Jun Phạm

Học viện của cô mang tên SIS Academy là lớp học dành cho các bạn nhỏ có đam mê diễn xuất, mong muốn khám phá năng khiếu của bản thân, rèn luyện sự tự tin, phong thái, giúp các em phát triển hơn năng khiếu của bản thân.

Nam Thư chia sẻ ước mơ mở một học viện đào tạo diễn xuất được ấp ủ từ trước lúc dịch. Năm qua cô quyết định ở ẩn, không làm phim, để tập trung toàn lực cho dự án.

Cô cố gắng mang đến một hình thức mới - diễn xuất chữa lành. “Ai tổn thương cũng cần phải chữa lành cả. Chúng ta dần hướng vào bên trong để lắng nghe mình. Tôi giỏi nhất là diễn xuất thì tại sao tôi không dùng điều đó để chữa lành”.


Ba mẹ Nam Thư đã lặn lội từ quê nhà lên để chúc mừng con gái. Thậm chí, họ còn chuẩn bị những món quà quê để gửi tặng khiến nữ diễn viên xúc động. Chứng kiến hành trình nỗ lực của Nam Thư trong nghệ thuật, mẹ của cô không khỏi tự hào.

Về phần Nam Thư, nữ diễn viên cho biết trước đây, ba mẹ từng lo lắng khi cô quyết định theo đuổi diễn xuất. Sau những nỗ lực, nữ diễn viên đã từng bước thuyết phục được gia đình để ủng hộ mình gắn bó với nghề. Nam Thư tiết lộ thêm trong thời gian tới, cô sẽ tiếp tục khai trương thêm một chi nhánh nữa.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: