Nam Thư: Tài sản lớn nhất của tôi là các sản phẩm trên YouTube

Thứ ba, 31/01/2023 16:04 (GMT+7)

Ở dự án web-drama Nhà trọ có quá trời phòng, Nam Thư không chỉ mang lại tiếng cười cho người xem mà còn gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống.

Ở tập phát sóng mới đây, xóm trọ của Thơ Hột Lệ (Nam Thư) đón thêm hai thành viên mới là anh em của Hữu (Hữu Đằng) – thanh niên từng vào tù. Thậm chí, cả Bin (Võ Đăng Khoa) và Ben (Jun Phạm) cũng nhận ra rằng đây là người từng cướp xe, đánh đập mình giữa đường. Cao trào của vụ việc là khi Bin phát hiện mình mất tiền và nghi ngờ Hữu. Ngay lúc này, Thơ Hột Lệ tiết lộ kẻ ăn cắp là Út Thẩn (Huỳnh Thanh Trực) vì nghiện game.

Với Nhà trọ có quá trời phòng 3, Nam Thư đã cho thấy sự khéo léo trong việc xây dựng kịch bản, mang lại nhiều bất ngờ. Bên cạnh tiếng cười, web-drama còn là những bài học giá trị về tình người, về sự bao dung. Bên cạnh đó, Nam Thư cũng khéo léo lên án những nội dung bẩn trên mạng xã hội, khiến nhiều trẻ nhỏ bị ảnh hưởng, có hành vi lệch chuẩn.

Việc đan xen giữa tiếng cười và giá trị nhân văn đã giúp Nhà trọ có quá trời phòng tạo nên một thương hiệu riêng. Càng về sau, diễn xuất của các khách mời như Hữu Đằng, Jun Phạm…, đặc biệt là dàn diễn viên nhí được đánh giá cao hơn. Đây là động lực để Nam Thư tiếp tục thực hiện nhiều tác phẩm ý nghĩa.

Tập 3 cũng chính thức khép lại Nhà trọ có quá trời phòng 3 của diễn viên Nam Thư. Trước thắc mắc của nhiều người về việc liên tục bỏ tiền làm sản phẩm, Nam Thư bày tỏ: “Tôi làm phim, vì tôi thích và không muốn mình ở không. Tôi muốn cái gì đó của riêng tôi và hiện tại, gia tài của tôi là các sản phẩm mình “đổ mồ hôi, sôi nước mắt" để thực hiện".

Đồng thời, Nam Thư cho biết trong thời gian tới, cô sẽ tiếp tục công việc sáng tạo, thực hiện những dự án mới. Nữ diễn viên kỳ vọng tạo ra một vai diễn ấn tượng, khiến cô thấy “đã” khi thể hiện kể cả đòi hỏi khó về mặt tâm lý. “Tôi là người thích chinh phục, càng khó tôi càng muốn vượt qua", cô nói.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: