Nàng Kiều Trình Mỹ Duyên "nên duyên" cùng Steven Nguyễn

Chủ nhật, 17/04/2022 17:29 (GMT+7)

Tuy lần đầu hợp tác nhưng Trình Mỹ Duyên - Steven Nguyễn khá thoải mái và thân thiết. Cả hai không ngại trao đổi, chia sẻ để có thể hoá thân thành cặp vợ chồng trẻ trong Mặt Trời Mùa Đông.

Mặt trời mùa đông là dự án phim truyền hình thuộc thể loại tâm lý xã hội tình cảm - hình sự của đạo diễn Trần Bửu Lộc. Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên NSƯT Mỹ Uyên, Trung Dũng, Đại Nghĩa, Thân Thuý Hà, Hoàng Trinh, Thuý Diễm, Trà Ngọc Hằng...bên cạnh đó là những gương mặt trẻ như: Steven Nguyễn, Trình Mỹ Duyên, Quỳnh Châu...

Xuất hiện tại buổi ra mắt định trang phim Mặt Trời Mùa Đông, Trình Mỹ Duyên cùng Trà Ngọc Hằng vô cùng hào hứng vì đây là lần thứ 2 họ được hợp tác trong một dự án truyền hình.

Mặt Trời Mùa Đông là dự án truyền hình thứ 2 của Trình Mỹ Duyên. Chính vì thế cô cảm thấy tự tin hơn vì đã có những kinh nghiệm đúc rút được sau bộ phim truyền hình đầu tay - Anh yêu em được bao lâu?. Nữ diễn viên tâm sự: "Duyên cảm thấy rất may mắn vì lần đầu tham gia phim truyền hình đã được mọi người chia sẻ nhiều kinh nghiệm và giúp đỡ nhiệt tình. Nhờ những kinh nghiệm đó Duyên nghĩ mình sẽ thể hiện tốt hơn trong dự án lần này".

Chia sẻ về vai diễn Nhã Lan, Trình Mỹ Duyên cho biết: “Có thể nói Nhã Lan hoàn toàn khác so với Duyên ngoài đời. Đặc biệt Duyên còn độc thân trong khi Nhã Lan đã lập gia đình. Đây là một thách thức vì mình không biết tâm lý của người có gia đình sẽ như thế nào. Để hiểu và hoá thân vào nhân vật Duyên phải đi tìm tỏi, hỏi thăm, trò chuyện cùng những người đã lập gia đình".

Được biết đến qua nhiều web drama đình đám nhưng đây là lần đầu Steven Nguyễn đảm nhận vai chính trong một bộ phim truyền hình. Nam diễn viên mừng rỡ nói: "Đây là một vai khó vì Steven phải đóng 2 vai là 2 anh em sinh đôi với tính cách khác biệt. Tuy nhiên thử thách khó nhằn đó cũng khiến Steven thích thú, là cơ hội để mình trải nghiệm nâng cao kỹ năng diễn xuất".

Tuy lần đầu hợp tác nhưng Trình Mỹ Duyên - Steven Nguyễn khá thoải mái và thân thiết. Cả hai không ngại trao đổi, chia sẻ để có thể hoá thân thành cặp vợ chồng trẻ trong Mặt Trời Mùa Đông. Mặt Trời Mùa Đông sẽ được phát sóng trên kênh VTV9 và ứng dụng VieON trong tháng 7.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: