Nayeon là thành viên đầu tiên của TWICE debut solo

Thứ năm, 19/05/2022 09:45 (GMT+7)

Những ngày gần đây, người hâm mộ 9 cô gái nhà JYP liên tiếp đón nhận những thông tin mới từ thần tượng.

Vào lúc nửa đêm 19/5 (theo giờ Hàn Quốc), công ty quản lý JYP Entertainment đã chính thưc công bố thành viên đầu tiên của TWICE ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo là Nayeon. Theo kế hoạch được thông báo, mini-album solo đầu tiên của chị cả TWICE mang tên “IM NAYEON” sẽ được phát hành vào lúc 1 giờ chiều (giờ địa phương) ngày 24/6 tới đây. Công ty cũng cho biết các đơn đặt hàng trước cho mini-album sẽ bắt đầu vào ngày 24/5.

Nayeon được biết đến là nghệ sĩ có kỹ năng khá đồng đều và ngoại hình xinh đẹp.

JYP Entertainment cũng đã công bố hình ảnh teaser đầu tiên cho mini album sắp tới của Nayeon. Công ty quản lý cũng cho biết tên của album mang ý nghĩa kép khi vừa là tên đầy đủ của nữ ca sĩ vừa là lời tuyên bố đầy tự tin “tôi là Nayeon".

Hình ảnh đầu tiên cho mini album sắp tới của Nayeon.

Ngay khi thông tin trên được tung ra, ONCE (tên gọi của người hâm mộ TWICE) đã không kềm được niềm vui và bày tỏ sự phấn khích trên các nền tảng mạng xã hội vì đã chờ đợi khoảnh khắc các thành viên TWICE sẽ quảng bá với tư cách nghệ sĩ solo từ khá lâu. Từ khóa về việc solo của Nayeon nhanh chóng có mặt trong top trending trên nền tảng Twitter ở nhiều quốc gia. Trong khoản 3 giờ sau khi đăng tải, bài viết trên Twitter về màn ra mắt solo của Nayeon solo đã vượt mốc 200 nghìn lượt tim, gần 150k retweet và là bài đăng thông báo comeback có lượt tương tác cao nhất của tài khoản nhóm.

TWICE vừa làm nên lịch sử với chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thứ 4 của nhóm.

Những ngày gần đây, người hâm mộ 9 cô gái nhà JYP liên tiếp đón nhận những thông tin đáng chúc mừng từ thần tượng. Vào ngày 17/5, tất cả 9 thành viên của TWICE khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng khi chính thức ra mắt tài khoản Instagram cá nhân sau gần 7 năm sau ra mắt. Trước đó, TWICE vừa kết thúc thành công chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thứ 4 của nhóm với hai buổi diễn tại sân vận động Banc of California (Mỹ). Với buổi diễn trên nhóm đã làm nên lịch sử khi là nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên tổ chức concert tại sân vận động ở Mỹ.

BẢO HÂN (tổng hợp)

(Tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: