NCT Dream đẹp hút hồn trên sân khấu sự kiện ở Đà Nẵng

Thứ tư, 28/08/2019 16:59 (GMT+7)

Các chàng trai đến từ SM đã đem đến một đêm trình diễn ấn tượng cùng loạt sao Việt như Erik, Min, Amee, Suni Hạ Linh

Dù đây là lần đầu NTC Dream tới Việt Nam, nhưng đã có gần 5000 bạn trẻ có mặt chứng tỏ sức hút không tưởng của nhóm nhạc nam hàng đầu Hàn Quốc này.

Mở màn sự kiện, Suni Hạ Linh thể hiện loạt hit làm nên tên tuổi của mình như: “Em đã biết”, “Say Yes” và ca khúc mới nhất của cô nàng - “Không sao mà em đây rồi”.

Amee xuất hiện ngọt ngào, biểu diễn loạt hit Đen đá không đường, Ex's Hate Me, Anh nhà ở đâu thế

Sau những màn trình diễn của 2 cô gái xinh đẹp, không khí đêm nhạc hội càng trở nên sôi động với sự xuất hiện đầy cool ngầu và điển trai của Erik cùng ca khúc “Đừng có mơ”.

Đặc biệt, đêm nhạc càng trở nên nóng hơn khi Min xuất hiện cùng song ca với Erik rong bài hit “Ghen” từng làm mưa làm gió các bảng xếp hạng.

Không khí được đẩy lên cao trào khi các chàng trai NCT Dream xuất hiện. Diện vest trắng lịch lãm, em út nhà SM như những chàng hoàng tử bước ra từ truyện tranh khiến hàng ngàn người hâm mộ có mặt tại sự kiện chỉ biết la hét không ngừng. 6 chàng trai đã thật sự đốt cháy sân khấu khi trình diễn liên tiếp 5 ca khúc nổi tiếng như My first and last, Go, Stronger, We Go Up cùng những bước nhảy điêu luyện.

Các chàng trai cũng làm các fan phấn khích khi chia sẻ đã được ăn rất nhiều món ngon của Việt Nam tại Đà Nẵng và cũng không quên hứa với người hâm mộ sẽ quay trở lại vào một ngày không xa.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: