Nếu lỡ hẹn với "Bẫy Ngọt Ngào" ngoài rạp thì xem ngay trên VieON

Thứ sáu, 15/04/2022 10:20 (GMT+7)

“Bẫy Ngọt Ngào” cơn sốt phòng vé Việt của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư với sự tham gia của Quốc Trường, Bảo Anh, Minh Hằng, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn chính thức tái xuất đường đua phim ảnh tháng 4 trên ứng dụng VieON vào ngày 16/04/2022.

Chia sẻ về sự trở lại của Bẫy Ngọt Ngào trên ứng dụng giải trí VieON, Minh Hằng không khỏi xúc động: “Bộ phim đã nhận được rất nhiều sự yêu thương của khán giả. Nhờ thế, đến nay ‘Bẫy Ngọt Ngào’ một lần nữa lại có thể được chiếu độc quyền trên VieON. Hằng đã cảm nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả. Hằng thật sự rất biết ơn”.

Quốc Trường cũng bày tỏ những trăn trở của bản thân trước khi phim khởi chiếu. Vỡ òa trong hạnh phúc khi Bẫy Ngọt Ngào được đón nhận nồng nhiệt, Quốc Trường trải lòng: “Trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn ra phức tạp thì đây là cơ hội tuyệt vời để nhiều đối tượng khán giả không thể đến rạp có thể trải nghiệm bộ phim một cách trọn vẹn ở bất cứ đâu”.

Bẫy Ngọt Ngào gây ấn tượng mạnh khi dám khai thác một chủ đề khó, mang tính thời sự và ít được đào sâu như bạo lực gia đình nhân danh tình yêu, thao túng tâm lý, cảm xúc. Đây là một nước đi nguy hiểm nhưng đồng thời, nó cũng tạo được sức hút riêng trong thời điểm mà các phim trên thị trường đang "xào đi, xào lại" một chủ đề về tình yêu.

Không chỉ tập trung xoáy sâu vào mặt trái của hôn nhân, về cách yêu sai lầm của những người trẻ mà Bẫy Ngọt Ngào còn đề cao tính nhân văn trong tình bạn, sự giúp đỡ kịp thời, đúng lúc cho những “nạn nhân” bị bạo hành trong chính gia đình của mình. Chỉ sau 3 tuần khởi chiếu, phim đã đạt cán mốc 1 triệu vé bán ra và thu về 82 tỷ đồng tính đến ngày 08/03, trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất trong hai tháng đầu năm 2022.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: