Ngắm nhìn “cảm xúc tháng 7” qua các tác phẩm mỹ thuật

Chủ nhật, 19/07/2020 21:47 (GMT+7)

Sáng ngày 18/7/2020, chương trình triển lãm mỹ thuật với chủ đề “Cung bậc cảm xúc” đã chính thức khai mạc tại trung tâm triển lãm TP.HCM, 92 Lê Thánh Tôn, Q1.

Theo đó “Cung bậc cảm xúc” là sự trải lòng của 3 vị họa sĩ: Văn Y, Lê Thị Kim và Hoàng Quốc Tuấn. Trên mỗi một tác phẩm, sự cảm nhận chân – thiện – mỹ qua chiêm nghiệm cuộc sống, con người và vẽ đẹp của thiên nhiên, hướng người xem có cái nhìn gợi mở về mọi thứ xung quanh.

Họa sĩ Văn Y, Lê Thị Kim và Hoàng Quốc Tuấn cùng lớp học "Âm thanh hội họa"

Có khoảng 100 tác phẩm được trưng bày trong triển lãm đến từ các họa sĩ và các bạn học viên lớp học Âm thanh hội họa- Hội họa dành cho Người Khuyết Tật Câm Điếc. Sơn dầu, tổng hợp và acrylic là chất liệu được các họa sĩ sử dụng cho buổi triển lãm lần này. Các bức tranh thể hiện ý tưởng sâu sắc từ tâm hồn đến trái tim, hòa quyện trong khu vườn nghệ thuật đầy màu sắc và cảm xúc với nhiều cung bậc.

Một số hình ảnh khác tại buổi triển lãm

Buổi triển lãm diễn ra với mục đích gây quỹ từ thiện và sẻ chia cùng hai mươi em khuyết tật thuộc nhóm “Âm thanh hội họa” để các em có cơ hội hòa nhập với cộng đồng xã hội.

THANH TRÚC- QUỲNH NHI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: