“Nghiệp thị chị em” Huỳnh Lập – Lê Nhân cũng theo trend “Trứng rán cần mỡ”

Thứ hai, 09/03/2020 16:46 (GMT+7)

“Tám chuyện ba chị em” – video mới nhất của “nghiệp thị chị em” Huỳnh Lập – Lê Nhân khiến khán giả “cười điên đảo” vì bắt trend chuẩn xác.

Trong sản phẩm mới lần này, bộ đôi “nghiệp thị chị em” Huỳnh Lập – Lê Nhân lại tiếp tục dàn dựng video theo phong cách “vừa ngồi uống trà vừa đàm đạo”, thoạt trông qua thì rất nền nã, nhẹ nhàng, đúng như kiểu những bức tranh sơn dầu của Việt Nam thời xưa, nhưng sâu bên trong những cuộc đối thoại của cả hai thì lại… sặc mùi “cà khịa”.

Video này không chỉ thú vị vì mang đến tiếng cười cho người xem, hài hước nhưng không bị “lố” mà còn giống như một màn “tổng hợp xu hướng” của mạng xã hội. Chỉ sau vài giờ đăng tải, video “Tám chuyện ba chị em” đã nhận được hàng nghìn lời bình luận.

Huỳnh Lập cùng bạn diễn Lê Nhân đã đưa vào video này gần chục “hot trend” đang nóng trên mạng xã hội trong một tháng vừa qua, từ việc cà khịa“cô gái cho rằng mình thông minh nên không bị cách ly khi trở về từ vùng dịch”, từ cụm tiếng lóng “rớt cái liêm sỉ” cho đến trào lưu làm thơ “ngang xương” từng làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng.

Và “đỉnh điểm” của việc bắt trend có lẽ là màn “cover” trào lưu đang nóng nhất hiện nay “Trứng rán cần mỡ, Bắp cần bơ, Yêu không cần cớ…” khiến người xem không chỉ phải “cười lăn cười bò” mà còn “nổi da gà” vì sự “nhập vai quá đáng” của Huỳnh Lập – Lê Nhân.

Việc nhiều khán giả đón nhận series “Nghiệp thị chị em” trong thời gian qua khiến Huỳnh Lập rất vui, và anh ấp ủ dự định nối dài chuỗi series này trong thời gian tới.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: