Ngô Lỗi chàng diễn viên sáng giá của Cbiz

Thứ hai, 07/05/2018 17:15 (GMT+7)

Nhắc đến diễn viên nhí Trung Quốc có tầm ảnh hưởng thì không thể không nhắc đến Ngô Lỗi. Chàng trai nổi bật về cả ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất của mình và được công chúng đón nhận.

18 tuổi và sở hữu gia tài phim ảnh “kếch xù”

Ngô Lỗi sinh năm 1999 và chạm ngõ với điện ảnh năm 4 tuổi(2003) thông qua vai diễn Tri Phi trong bộ phim Đại tướng Trần Canh. Cậu gây ấn tượng với người xem bằng gương mặt lanh lợi, lối diễn xuất tự nhiên và sự hóa thân vào nhân vật xuất sắc,Ngô Lỗi còn có cơ hội hợp tác với rất nhiều những diễn viên gạo cội của Hoa Ngữ như Phạm Băng Băng,... và nhận được sự khen ngợi của các tiền bối về tài năng và tính cách của mình.

Hiện nay, Ngô Lỗi đã là chàng thiếu niên 18 tuổi với gương mặt góc cạnh chuẩn nam thần, thân hình cân đối và sự hoàn thiện về kĩ năng diễn xuất qua từng vai diễn. Anh chàng có cho mình một “bộ sưu tập” các vai diễn đa dạng và nhiều màu sắc có cả ở lĩnh vực điện ảnh và truyền hình,hiện đãi lẫn cổ trang . Những vai diễn tiêu biểu của cậu phải kể đến như: vai Phi Lưu trong bộ phim “Lang Gia Bảng”, vai Hồ Diệc Phong trong bộ phim “ Thiếu Nữ Toàn Phong” đã giúp Ngô Lỗi chiếm được tình cảm của đông đảo fan nữ,… Sắp tới đây Movie” Ảnh” của Ngô Lỗi dự kiến sẽ khởi chiếu vào hè năm 2018 chúng ta cùng nhau chờ đợi nhé .

Kết quả hình ảnh cho ngô lỗi

Chàng trai với nụ cười tỏa nắng và đa tài

Ngoài khả năng diễn xuất vô cùng tốt thì với việc sở hữu thân hình chuẩn người mẫu cùng nụ cười tỏa nắng thì Ngô Lỗi đã trở thành “gương mặt thân quen” trên các tạp chí hàng đầu cũng như gương mặt đại diện cho các hãng quần áo, mỹ phẩm của giới trẻ.

Ngoài ra chàng trai tháng 12 này còn trở thành khách mời cho các show truyền hình, các chương trình truyền hình và gây thiện cảm bởi tính cách trong sáng, dễ gần, hòa đồng cũng như sự thông minh và tháo vát của bản thân mình.

Kết quả hình ảnh cho ngô lỗi

Nam thần thế hệ mới và cánh cửa tương lai rộng mở

Cùng với TFBOYS thì hiện nay Ngô Lỗi đang là những minh tinh nhỏ tuổi nhưng có độ phủ sóng rộng rãi và có ảnh hưởng đến giới trẻ. Vừa qua, Ngô Lỗi đã tham gia vào kì thi khảo nghệ của Bắc Ảnh ( Học viện điện ảnh Bắc Kinh)- ngôi trường danh tiếng là cái nôi của hàng loạt tên tuổi lớn của nền điện ảnh Trung Quốc và cậu đã vượt qua được rất nhiều thí sinh và đi sâu hơn nữa vào các vòng thi. Hy vọng rằng Ngô Lỗi trong tương lai sẽ tỏa sáng hơn nữa, thành công hơn nữa.

Hình ảnh có liên quan

TƯỜNG VI
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: