Ngôi sao làng nhạc Âu Mỹ Billie Eilish nói “Xin chào Việt Nam” bằng tiếng Việt trôi chảy

Chủ nhật, 01/08/2021 12:04 (GMT+7)

Đây là lần đầu tiên ngôi sao đình đám nhất làng nhạc Âu Mỹ hiện nay gửi lời chào đến Việt Nam, thậm chí còn nói tiếng Việt trôi chảy!

Vừa qua, Billie Eilish đã chính thức phát hành album thứ 2 mang tên ‘Happier Than Ever’, được xem là một trong những sự trở lại đáng mong chờ nhất năm nay của làng nhạc Âu Mỹ. Như dự đoán, mạng xã hội đã thực sự bùng nổ với sự trở lại “vượt ngoài mong đợi” của Billie.

Ca khúc chủ đề cùng tên ‘Happier Than Ever’ được rất nhiều fan đánh giá là ‘nghe như dát vàng vào tai’, cùng với đó là sự phủ sóng rầm rộ của Billie trên tất cả các nền tảng nghe nhạc quốc tế và Việt Nam khiến các fan của “Bơ Chúa” phấn khích cực độ. Ngay trong tối 30/07, Billie Eilish tiếp tục tung ra MV cho ca khúc ‘Happier Than Ever’.

Bất ngờ hơn, đúng sau 1 ngày phát hành album, video Billie Eilish gửi lời chào riêng đến các fan Việt Nam, được đăng tải chính thức trên fanpage Universal Music Vietnam. Đây là lần đầu tiên nữ nghệ sĩ nổi tiếng gửi lời chào đến Việt Nam, thậm chí còn đầu tư học cả tiếng Việt và nói cực chuẩn “Xin chào Việt Nam”.

Sinh năm 2001 và thuộc thế hệ Gen Z, Billie Eilish đang sở hữu những thành tích âm nhạc đáng nể. Năm 2020, Billie Eilish trở thành nghệ sĩ trẻ nhất từng được đề cử 4 giải Grammy và thắng cùng lúc 4 giải quan trọng nhất bao gồm Nghệ sĩ mới xuất sắc, Đĩa hát của năm, Bài hát của năm và Album của năm khi chỉ mới 17 tuổi. Album đầu tay When We All Fall Asleep, Where Do We Go? đưa Billie trở thành ngôi sao đầu tiên sinh ra trong thế kỷ 21 có album đứng đầu bảng xếp hạng Billboard.

Billie Eilish sẽ có một concert độc quyền quảng bá cho album mới mang tên 'Happier Than Ever: A Love Letter To Los Angeles' sẽ lên sóng trên Disney+ vào ngày 03/09 tới đây!

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: